4 Phần Mềm Tạo Website Miễn Phí Phổ Biến Nhất 2021

Huynh Gia
Th 6 18/06/2021

Bạn muốn thiết kế một website giúp mở rộng kênh bán hàng, phân phối sản phẩm Faminuts nhưng không biết bắt đầu từ đâu. Dưới đây là các phần mềm tạo website miễn phí tốt nhất và được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Bạn có thể sử dụng một trong các công cụ này để thiết kế cho mình một website hoàn chỉnh.

1. Tại sao nên có website khi phân phối sản phẩm Faminuts

Những Nhà phân phối, Cộng tác viên trong hệ thống Thương hiệu Faminuts luôn hướng đến việc bán được càng nhiều hàng càng tốt. Bên cạnh các mạng xã hội, website cũng là một kênh phân phối đầy tiềm năng giúp tăng được lượng traffic và thu hút được nhiều khách hàng hơn. 

Xây dựng website cũng như bạn đang xây dựng một con đường dài cho bản thân. Dựa vào đó bạn sẽ có được các nguồn traffic tự nhiên mà không cần dành quá nhiều tiền để chạy quảng cáo Google.

Bên cạnh đó, việc bạn đặt các link từ sản phẩm Faminuts quá nhiều trên các mạng xã hội sẽ khiến cho Facebook nghĩ đó là một hành động spam. Vì thế, sẽ có rất nguy cơ cao đường link đó bị chặn. Việc bạn tự xây dựng một website review hoặc một trang landing page trên địa chỉ website của riêng bạn sẽ giúp cho facebook đánh giá tốt hơn và không lo bị chặn link nữa.

2. Phần mềm tạo website miễn phí phổ biến nhất hiện nay

2.1. WordPress – nền tảng được sử dụng nhiều nhất

  • Ưu điểm: Dễ dàng chỉnh sửa trực tuyến, nhiều trang mẫu có thể dùng miễn phí

  • Nhược điểm: phạm vi bổ sung thông tin nội dung hạn chế

WordPress  xem là phần mềm thiết kế website phổ biến nhất trên toàn thế giới. Tuy nhiên, công cụ này khá khó sử dụng do sự phức tạp cũng như giới hạn về việc bổ sung thông tin theo mong muốn.

WordPress được nhiều web trên thế giới sử dụng để xây dựng trang web của họ. Theo một vài thống kê có tới gần 25% website lớn trên thế giới sử dụng công cụ này.

2.2. Wix

  • Ưu điểm: Giao diện dễ sử dụng, thân thiện với người dùng

Wix được xem là phần mềm thiết kế website đơn giản và được đánh giá tốt nhất từ các chuyên gia. Công cụ này mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất để với những tính năng vượt trội để tạo ra một website.

Wix hỗ trợ người dùng rất nhiều trong việc cá nhân hóa website một cách dễ dàng. Công cụ này cung cấp rất nhiều trang website mẫu  miễn phí và vô cùng đẹp mắt, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh theo ý muốn. Cách sử dụng vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần đăng nhập, lựa chọn mẫu website phù hợp. Sau đó, sử dụng công cụ chỉnh sửa để điều chỉnh các chuyên mục trên  website của bạn.

2.3. Weebly

  • Ưu điểm: Giải pháp tạo website miễn phí;  Xây dựng trang web tự động cho người mới; Hàng nghìn mẫu website độc đáo, có sẵn.

Weebly là một trong những ứng dụng tạo website dễ dàng,  từ miễn phí tới cao cấp. Thiết kế trên nền tảng Weebly chỉ mất vài phút là bạn đã có một website cho riêng mình. 

2.5. Joomla

  • Ưu điểm: Nhiều mẫu website có sẵn và các tính năng chỉnh sữa theo mong muốn; 

  • Nhược điểm: giao diện không dễ sử dụng đối với người mới tìm hiểu.

Joomla với ưu điểm sở hữu kho mẫu website có sẵn khổng lồ giúp người dùng cho nhiều sự lựa chọn khi thiết kế website. Mặc dù không phổ biến như WordPress nhưng  đối tượng mà Joomla hướng đến là những người dùng phổ thông, không cần sự phức tạp.

Trên đây là những phần mềm tạo website miễn phí nhưng vẫn đảm bảo được những tiêu chí như giao diện đẹp, nhiều mẫu website có sẵn, đẹp và dễ dàng sử dụng cho người mới bắt đầu. Với những phần mềm này, chắc chắn bạn sẽ thiết kế được một kênh bán hàng, phân phối sản phẩm Faminuts của bạn càng thêm hiệu quả.

THAM GIA TRỞ THÀNH CTV FAMINUTS NGAY NÀO!

https://onapp.haravan.com/haraaffiliates/frontend/authentication/signup?shop=vuahat123.myharavan.com

CÔNG TY CỔ PHẦN NÔNG NGHIỆP HUỲNH GIA – THƯƠNG HIỆU FAMINUTS
•    Trụ sở chính: 80/2 Yên Thế, Phường 2, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.
•    Tel: 028.3848 7769
•    Hotline: 0869 129 799 
•    Email: info@huynhgia.vn 
•    Website: www.huynhgia.vn | https://vuahat.vn/
•    Fanpage: https://facebook.com/Faminuts/
•    Chi nhánh Hà Nội: 6 Vạn Phúc, Ba Đình, Hà Nội
•    Nhà Máy: 109 Vĩnh Phú 40, Thuận An, Bình Dương