5 Tips hiệu quả cho người mới bắt đầu Tham gia làm CTV Faminuts

Huynh Gia
Th 6 18/06/2021

Bạn vừa bắt đầu tham gia Hệ thống Cộng tác viên Faminuts nhưng chưa biết cần làm gì và bắt đầu từ đâu?

Dưới đây là 5 Tips hiệu quả nhất giúp bạn xác định nên bắt đầu từ đâu. Nhờ đó, bạn sẽ nhanh chóng trở thành chuyên gia bán hàng từ Faminuts!

1. Bắt đầu với những lĩnh vực chuyên môn hay những thứ làm bạn quan tâm

Với thị trường đa dạng, sẽ có nhiều cơ hội để bạn trải nghiệm ở nhiều sản phẩm khác nhau. Tuy vậy, đừng quá tham lam. Hãy tập trung vào một hoặc một vài sản phẩm thuộc lĩnh vực bạn có kiến thức, yêu thích đam mê để bắt đầu kiếm tiền cùng Faminuts. Tập trung vào một dòng sản phẩm, để khách hàng hiểu thứ bạn muốn quảng bá chủ yếu liên quan đến lĩnh vực nào. Như vậy, bạn mới có thể tạo ra nét riêng biệt. Khi cần tìm về dòng sản phẩm tương tự, họ mới có thể nhớ đến bạn đầu tiên.

Ví dụ: bạn đam mê eat clean, giữ dáng. Hãy tập trung vào các dòng sản phẩm thuộc các chuyên môn này như granola faminuts, hạt dinh dưỡng,... Bạn có thể chia sẻ cách ăn eat clean với granola Faminuts và review các loại hạt dinh dưỡng có thể dùng ăn kiêng đủ chất trên trang cá nhân của mình 

2. Tạo nội dung chất lượng – Điều quan trọng giúp chốt được nhiều đơn hàng

Việc tạo nội dung trên các kênh bán hàng của bạn được xem là mấu chốt quan trọng thu hút khách hàng cũng như tạo dựng thương hiệu cá nhân của bản thân. Nội dung ở đây không chỉ bao gồm chữ viết, nó còn thể hiện qua hình ảnh hay video. Vì thế bạn cũng cần phải cải thiện kỹ năng chụp ảnh. Hơn thế nữa, để xây dựng những bài viết chất lượng, bạn cần hiểu rõ khách hàng mục tiêu mình hướng đến là ai và họ có những nhu cầu gì. Đánh trúng tâm lý người đọc hay dẫn dắt cảm xúc của họ giúp bạn chiếm ưu thế hơn so với những người khác.

3. Luôn năng động trên mạng xã hội

Hãy cập nhật liên tục các hoạt động trên các kênh bán hàng cùng với những bài post chất lượng. Việc cập nhật thường xuyên trên mạng xã hội là yếu tố chính giúp bạn giữ liên lạc với khách hàng. 

4. Không chỉ dừng lại ở Facebook

Bên cạnh Facebook, hãy xây dựng thông tin của bạn trên nhiều mạng xã hội khác. Hiện nay Youtube, Instagram, Zalo và Tiktok là những thu hút số lượng người tham gia đông đảo. Hãy tận dụng những kênh này. Tuy nhiên, có một lưu ý nhỏ cho bạn. Hãy đồng bộ một số thông tin cá nhân trên mạng xã hội sao cho thật chuyên nghiệp, điển hình nhất chính là ảnh đại diện của bạn đấy!

Bên cạnh các TIPS hiệu quả về Kinh doanh sản phẩm Faminuts  cho người mới bắt đầu, bạn có thể xây dựng sự nghiệp kinh doanh của riêng mình trong tương lai.

Đăng ký để trở thành CTV của Faminuts ngay hôm nay!

https://onapp.haravan.com/haraaffiliates/frontend/authentication/signup?shop=vuahat123.myharavan.com

 Hiện Faminuts đang triển khai các chiến dịch Tuyển CTV với chính sách hoa hồng hấp dẫn. Còn chần chừ gì mà không bắt đầu sự nghiệp của bạn cùng chúng tôi.

CÔNG TY CỔ PHẦN NÔNG NGHIỆP HUỲNH GIA – THƯƠNG HIỆU FAMINUTS
•    Trụ sở chính: 80/2 Yên Thế, Phường 2, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.
•    Tel: 028.3848 7769
•    Hotline: 0869 129 799 
•    Email: info@huynhgia.vn 
•    Website: www.huynhgia.vn | https://vuahat.vn/
•    Fanpage: https://facebook.com/Faminuts/
•    Chi nhánh Hà Nội: 6 Vạn Phúc, Ba Đình, Hà Nội
•    Nhà Máy: 109 Vĩnh Phú 40, Thuận An, Bình Dương