Chia sẻ một số kinh nghiệm bán hạt dinh dưỡng

Gia Huynh
Th 5 23/09/2021

Kinh doanh ngành hàng hạt cần sự hiểu biết nhất định về sản phẩm. Để kinh doanh thành công thì cần biết một số thông tin về sản phẩm và cách làm!

Nguồn hàng sỉ chất lượng

Hiện nay tại Việt Nam không có nhiều doanh nghiệp lớn nhập khẩu mặt hàng hạt số lượng lớn mà chủ yếu đi theo đường tiểu ngạch về Việt Nam. Chính vì lý do đó mà giá thành sản phẩm cũng bị đội lên.

Hàng hạt dinh dưỡng chất lượng cao

FAMINUTS tự tin là một trong những nhà nhập khẩu hàng đầu Việt Nam. Với phương châm mua tận gốc, bán tận ngọn hy thì giá thành nhập vào của chúng tôi đảm bảo tốt hơn đối thủ cạnh tranh. Hiện tại, chúng tôi đang cung cấp hàng xá các loại hạt cho nhà máy làm bánh, làm sữa theo định kỳ hàng tháng.

Nhằm mở rộng quy mô thị trường, FAMINUTS đang mở sang thị trường phục vụ bán lẻ. Nếu bạn cần kinh doanh, mua sỉ các loại hạt dinh dưỡng về hãy liên hệ với chúng tôi hoặc tham khảo giá sỉ hạt dinh dưỡng tại đây: https://faminuts.com/collections/hat-dinh-duong-rang-say-tu-nhien

Số lượng lấy bao nhiêu?

Số lượng hàng hóa ảnh hưởng đến lượng tiền mặt và dòng tiền của bạn. Nó cũng quyết định lợi nhuận hàng tháng. FAMINUTS có nhiều hình thức như CTV, Đại lí, nhập hàng. Nguồn hàng da dạng sẽ là giải pháp bán hàng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Để tham khảo đơn giá chi tiết bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi tại đây!

Bảo quản sao cho tốt

Hàng hạt của FAMINUTS được tiệt trùng ngay tại các nông trại bên Mỹ nên việc bảo quản cũng không quá khó khăn. Số lượng nhỏ thì bạn chỉ cần một không gian thoáng mát là có thể bảo quản hàng hóa tốt. Không được để chỗ ẩm thấp, có ánh sáng mặt trời. Nó sẽ làm biến dạng các chất có trong hạt dinh dưỡng.

Cách thức bán hàng hiệu quả

Để kinh doanh hàng hạt hiệu quả bạn cần phân bổ đa kênh từ các kênh thương mại điện tử trên: tiki, lazada hay shopee để dễ dàng tiếp cận khách hàng. Vì sản phẩm của chúng tôi lấy với giá tốt nên bạn hoàn toàn có thể đạp kha khá đối thủ trên sàn thương mại điện tử trong giai đoạn đầu để khách hàng có thể nhận diện được thương hiệu.

Tiếp đến, các kênh facebook nói riêng và social nói chung bạn cũng cần bổ sung. Nó sẽ nơi khách hàng đánh giá khả năng phục vụ khách hàng cũ. Là nơi tìm kiếm khách hàng mới. Nếu bạn phát triển thêm 1 kênh youtube nữa thì càng thành công.

Bước tiếp: Nếu bạn muốn mở rộng quy mô hơn. Một cửa hàng vật lý có địa chỉ rõ ràng càng làm tăng thêm lòng tin nơi khách hàng. Nếu bạn không có cửa hàng thì có thể bán theo hình thức dropshipping. Chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn trong giai đoạn đầu 4 tháng.

Với những chia sẻ về kinh nghiệm kinh doanh hàng hạt dinh dưỡng kể trên hy vọng các bạn có được những kiến thức ban đầu. Để kinh doanh hàng này thành công hơn, hãy liên hệ, chia sẻ với chúng tôi những khó khăn mà bạn gặp phải.

CÔNG TY CỔ PHẦN NÔNG NGHIỆP HUỲNH GIA – THƯƠNG HIỆU FAMINUTS
•    Trụ sở chính: 80/2 Yên Thế, Phường 2, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.
•    Tel: 028.3848 7769
•    Hotline: 0869 129 799 
•    Email: info@huynhgia.vn 
•    Website: www.huynhgia.vn | https://vuahat.vn/
•    Fanpage: https://facebook.com/Faminuts/
•    Chi nhánh Hà Nội: 6 Vạn Phúc, Ba Đình, Hà Nội
•    Nhà Máy: 109 Vĩnh Phú 40, Thuận An, Bình Dương

>>>Xem thêm: Định Hướng Nội Dung Giúp Tăng Doanh Thu Trên Các Kênh Bán Hàng