Kinh doanh Sản Phẩm Faminuts trên Tiktok: Làm sao cho hiệu quả?

Huynh Gia
Th 6 18/06/2021

Trước đây, chúng ta có các ứng dụng Facebook chuyên kết nối mọi người. Instagram chuyên chia sẻ hình ảnh. Hay Twitter để chia sẻ các đoạn text ngắn. Thì thời gian gần đây đã xuất hiện một Mạng xã hội chuyên đăng tải Video ngắn – TikTok. Vậy Tiktok là gì? Làm sao để ứng dụng kinh doanh sản phẩm Faminuts trên Tiktok? Mời các bạn xem qua bài viết nhé.

 

Tiktok là gì?

TikTok là mạng xã hội nổi tiếng của Trung Quốc được thành lập từ năm 2016. Là một mạng xã hội âm nhạc, cách thức hoạt động của Tiktok khá đơn giả. Hầu hết là các video có thời lượng ngắn khoảng vài giây tới 15 giây. Điểm tạo nên sự khác biệt và thành công của Tiktok là lượng âm nhạc và âm thanh cực kì đang dạng. Cùng với đó là khả năng chỉnh sửa hết sức đặc sắc. Từ đó cho phép người dùng tạo nên những video có nét riêng và có sự thu hút rất lớn. 

Ngày nay, TikTok là ứng dụng có độ phủ khắp châu Á cũng như thế giới. Nó được biết tới là ứng dụng có tốc độ phát triển bậc nhất trên thế giới, với cộng đồng video âm nhạc lớn nhất trên toàn cầu. Ứng dụng này có số lượng người dùng lên đến 150 triệu người dùng/ngày (500 triệu người dùng hoạt động hàng tháng) vào tháng 6/2018. Và đến tháng 2 năm 2019, Tiktok cũng đã đạt 1 tỷ lượt tải xuống, đánh bại Instagram và Facebook trong các cửa hàng ứng dụng.

Kinh doanh trên Tiktok như thế nào cho hiệu quả?

Cũng như các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram, Youtube,… Tiktok hoàn toàn của thể được sử dụng để kinh doanh các sản phẩm Faminuts. Với khả năng lan tỏa nội dung đến người dùng một cách nhanh chóng và đúng đối tượng, Tiktok thể hiện mình là một nền tảng mạng xã hội rất phù hợp để kinh doanh. Vậy cần phải làm gì để ứng dụng kinh doanh sản phẩm Faminuts trên Tiktok một cách hiệu quả? Các bạn có thể tham khảo những cách sau nhé.

Xây dựng 1 tài khoản Tiktok bằng các nội dung hữu ích

Điểm mạnh nhất của Tiktok là việc các nội dung đăng tải là Video. Sử dụng Video giúp người xem có cái nhìn thực tế  hơn. Từ đó giúp người xem dễ được thu hút hơn và quan tâm đến sản phẩm hơn. Để tận dụng điểm mạnh này, các bạn nên có sự đầu tư cho các nội dung của mình. Hình ảnh nên được chăm chút để trở nên đẹp mắt, nội dung cung cấp nên thật sự hữu ích để giữ chân được người dùng. Qua đó xây dựng cho bạn một tập người xem đông đảo có sự trung thành nhất định dành cho kênh.

Nội dung nhắm đến ngành hàng là điểm mạnh của bạn

Các nội dung nội dung mà bạn tạo ra cùng các sản phẩm Faminuts nên là các sản phẩm mà bạn đã hiểu rõ. Do mỗi người xem đều có những sự yêu thích và quan tâm dành cho các sản phẩm khác nhau. Vì thế nên khi các nội dung hướng đến một loại hạt dinh dưỡng hoặc một lối sống ăn uống nào đó, bạn sẽ xây dựng được một tập khách hàng có chung sở thích. từ đó cải thiện giúp kênh Tiktok của bạn có tiềm năng để bán sản phẩm Faminuts tốt  hơn.

Kinh doanh sản phẩm Faminuts trên Tiktok bằng tài khoản doanh nghiệp

Cho đến nay việc đặt đường link lên trên video vẫn chưa được Tiktok cho phép. Vì thế, bạn cần phải đặt đường link của mình lên trên phần Bio (Bio là chữ viết tắt của “Biography” trong Tiếng Anh, nghĩa là tiểu sử, lý lịch, dùng để tổng quan những nội dung liên quan đến một cá nhân). Và để được phép đặt link lên phần bio, tài khoản của bạn cần được nâng cấp thành tài khoản doanh nghiệp. Và bạn biết gì không? Cho đến nay việc đưa tài khoản của mình thành tài khoản doanh nghiệp vẫn miễn phí. Vì thế, bạn nên tận dụng ngay nhé.

Sử dụng Landing Page Mini để tối ưu số lượng link bán hàng trên Tiktok

Hiện nay phần bio sẽ cho phép bạn đặt số lượng link một cách rất ít ỏi. Do đó, để tối ưu số lượng link bán hàng  mà bạn muốn sử dụng, thì bạn có thể nhắm đến việc dùng các landing page để có thể gắn được nhiều link hơn, đồng thời cũng giúp bạn có thể có các điều chỉnh phù hợp về phần thông tin giới thiệu sản phẩm để có thể thúc đẩy khách hàng ra đơn nhanh chóng và nhiều hơn.

Gắn link Bán  hàng  trên bài đăng Tiktok

Ngoài ra còn một cách để bạn có thể gắn link lên tài khoản của mình. Đó là bạn có thể đặt đường link này lên phần mô tả của mỗi bài mà bạn đăng tải. Tuy nhiên đây sẽ là một giải pháp khá tạm thời và kém hiệu quả. Do lúc này để vào được đường link của bạn, khách hàng sẽ phải copy đường link và tìm kiếm trên trình duyệt Web. 

Qua bài viết, Faminuts đã gửi đến các bạn những phương án để thực hiện bán hàng trên Tiktok hiệu quả hơn. Chúc các bạn thành công!

THAM GIA TRỞ THÀNH CTV FAMINUTS NGAY NÀO!

https://onapp.haravan.com/haraaffiliates/frontend/authentication/signup?shop=vuahat123.myharavan.com

CÔNG TY CỔ PHẦN NÔNG NGHIỆP HUỲNH GIA – THƯƠNG HIỆU FAMINUTS
•    Trụ sở chính: 80/2 Yên Thế, Phường 2, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.
•    Tel: 028.3848 7769
•    Hotline: 0869 129 799 
•    Email: info@huynhgia.vn 
•    Website: www.huynhgia.vn | https://vuahat.vn/
•    Fanpage: https://facebook.com/Faminuts/
•    Chi nhánh Hà Nội: 6 Vạn Phúc, Ba Đình, Hà Nội
•    Nhà Máy: 109 Vĩnh Phú 40, Thuận An, Bình Dương