FAMINUTS CHO RA MẮT BỘ SƯU TẬP HẠT NGON NHƯ Ý – XUÂN SANG PHÚ QUÝ

Huynh Gia
Th 6 15/01/2021

FAMINUTS CHO RA MẮT BỘ SƯU TẬP HẠT NGON NHƯ Ý – XUÂN SANG PHÚ QUÝ

Thương hiệu Faminuts – Nuôi dưỡng yêu thương, ươm mầm trí tuệ trong những năm qua đã trở thành sản phẩm hạt dinh dưỡng được yêu thích của đông đảo khách hàng quan tâm đến sức khỏe. Trong năm nay, không phụ lòng sự yêu mến của các khách hàng và đối tác, Faminuts cho ra mắt bộ sưu tập Hạt ngon như ý với lời chúc Xuân sang phú quý cho tất cả khách hàng.

 

  • Giới thiệu sản phẩm chính:

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, chế biến và phân phối hạt dinh dưỡng, Công ty cổ phần Nông nghiệp Huỳnh Gia tự hào đã xuất khẩu đến hơn 20 quốc gia trên thế giới. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về các sản phẩm cho sức khỏe, Huỳnh Gia cho ra mắt thương hiệu Faminuts và đã nhận được sự ưu ái của quý khách hàng. Thương hiệu có mặt tại các hệ thống siêu thị uy tín: Big C, Coop Extra, Vissan, Vinmart, Lan Chi HN, Cirle K, sân bay,… và xuất hiện trên các sàn thương mại điện tử lớn.

 

Đến nay, Faminuts đã phát triển rất đa dạng những dòng sản phẩm và quy cách đóng gói. Hơn 12 dòng sản phẩm hạt dinh dưỡng từ tự nhiên đến tẩm vị như: Hạt điều,hạt điều, hạt macca, hạt hạnh nhân, hạt óc chó, hạt chia,… cùng nhiều quy cách đóng gói khác nhau phù hợp với nhu cầu từ mua sử dụng hoặc làm quà tặng.

 

Không dừng lại ở những thiết kế bao bì sang trọng, năm nay, Faminuts còn cho ra mắt dòng bao bì phiên bản giới hạn đón mừng năm mới. Những thiết kế với kích thước  và màu sắc phù hợp đặt vào giỏ quà tặng cực kỳ nổi bật.

Dòng sản phẩm tết:

Đặc biệt trong tết này, Faminuts giới thiệu đến quý khách hàng bộ sưu tập HẠT NGON NHƯ Ý- XUÂN SANG PHÚ QUÝ  . Tinh túy từ những sản phẩm hạt đẳng cấp và giàu dinh dưỡng Fami Nuts cùng với sự kết hợp độc đáo cùng những sản phẩm trà dược liệu Herbio và rượu cao cấp chính là món quà mà bạn đang tìm kiếm. Faminuts tin rằng, niềm vui đầm ấm sum vầy bên mâm hạt ngày tết bên ly trà rượu khai xuân sẽ là một khởi đầu tốt đẹp cho một năm thuận buồm xuôi gió, sức khỏe tràn đầy. Tinh túy hội tụ trong diện mạo sang trọng từ Bộ quà tặng HẠT NGON NHƯ Ý vừa thể hiện đẳng cấp vừa là sự quan tâm chân thành, chu đáo đến người nhận. Quà tặng cho sức khỏe còn thể hiện việc bạn quý mến và mong muốn người nhận luôn được an khang, thịnh vượng đúng như câu “có sức khỏe là có tất cả”.

 

 

 

 

 

 

 

  • Giới thiệu thương hiệu:

Faminuts - Thương hiệu thuộc công ty Cổ phần Nông nghiệp Huỳnh Gia, hoạt động chính trong lĩnh vực chế biến, xuất khẩu, nhập khẩu, phân phối các sản phẩm từ các loại hạt dinh dưỡng như hạt điều, hạt sen, sachi, macca, óc chó, hạnh nhân, hạt chia… dạng nguyên liệu chế biến thực phẩm, rang sấy tự nhiên, tẩm vị, mix các loại hạt. Cùng hệ thống nguồn nguyên liệu, nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn ISO 22000, mang đến thị trường trong và ngoài nước những món quà sức khỏe từ hạt dinh dưỡng. Faminuts tin rằng, sự phát triển của thương hiệu chính là mục tiêu sức khỏe cho xã hội và tri thức cho tương lai. 

 

 

Viết bình luận của bạn