GIỎ QUÀ TẾT - LỰA CHỌN NÀO PHÙ HỢP TẾT 2021

Huynh Gia
Th 4 27/10/2021

Giỏ quà Tết kết hợp theo thông điệp: xuân phong cách, xuân an khang, xuân thịnh vượng, xuân phú quý… Các mẫu giỏ quà tết đa số gồm: Trong một giỏ quà tết, để từ 3-5 món khác nhau là hợp lý nhất. 

gio-qua-tet-2021

Đồ ăn nhẹ: để đơn giản có thể sử dụng hoa quả, bánh kẹo, đồ ăn nhanh. Nếu bạn cầu kì và chu đáo hơn và mang thông điệp sức khoẻ thì có thể sử dụng các sản phẩm đang là “mode” hiện tại là các loại hạt dinh dưỡng cao cấp như hạt điều, hạnh nhân, macca, óc chó... 

gio-qua-tet-2021

Đồ uống, thực phẩm chức năng: Trà, Cà phê, Rượu, Nước giải khát, Bia… 

Giỏ quà Tết có đủ thứ bánh mứt, trà rượu đi biếu trông cũng rất sang trọng, người nhận cũng vui. Giỏ quà Tết kết hợp tinh tế các loại sản phẩm, không có quy chuẩn riêng nên thoải mái sáng tạo. Nhưng cần tìm hiểu một chút sở thích và nhu cầu của người nhận để có giỏ quà Tết phù hợp. 

Quà Tết có thể tham khảo trên trang web bán giỏ quà Tết online, hoặc mua ở các siêu thị để có giá tốt, sản phẩm tin cậy. Hoặc nếu bạn khéo tay cũng có thể tự tay làm giỏ quà Tết sẽ tiết kiệm và đảm bảo chất lượng hơn. 

Xác Định Đối Tượng Tặng

Mỗi đối tượng sẽ có nhu cầu và sở thích khác nhau nên cần tìm hiểu sơ bộ về đối tượng tặng. 

Giỏ quà cho mẹ chồng, mẹ vợ: Nên tìm những sản phẩm có lợi cho sức khỏe, hoặc hỗ trợ sinh hoạt cho người già và các sản phẩm đi kèm.

Vang Pháp hợp với các ông bố, đặc biệt là bố vợ, bố chồng rất thích được dâu, rể quan tâm. Giỏ quà Tết sẽ rất đẹp mắt, sung túc và có sức hút nếu là giỏ hoa quả (nếu là hoa quả lạ như dưa hấu vuông, bưởi hồ lô, kiwi, nho không hạt Mỹ, lê chuông, cherry, hạt dinh dưỡng như macca, óc chó, hạnh nhân...) bởi quan niệm sinh tài, sinh lộc khi năm mới xuân sang. Mọi người có thể cùng ăn khiến cho không khí gia đình vui vẻ, ấm cúng hơn. 

gio-qua-tet-2021

Giỏ quà Tết tặng sếp, cấp trên: Cần ít chủng loại hàng hóa mà chất lượng. Điểm nhấn vào một chai rượu ngon, hay một hộp bánh. hạt dinh dưỡng cao cấp và bổ sung thêm vào một số sản phẩm khác cho đầy đặn.

 Giỏ quà tết để tặng khách hàng, đối tác: Hãy phân loại nam - nữ, già – trẻ để chọn quà và màu sắc trang trí. Xem đối tượng tặng quà có sở thích hay kiêng kỵ gì đặc biệt không, có theo đạo không... Người lớn tuổi chú trọng sức khỏe, thương hiệu; Người có gia đình, hay còn độc thân cần biết để chọn cho mọi thành viên trong nhà, hay chỉ một người dùng… 

Giỏ quà có điểm nhấn, thu hút

Điểm nhấn thường nằm ở hộp bánh, chai rượu hoặc hộp hạt dinh dưỡng cao cấp(*thường là hạt nhập khẩu) 

Hoặc điểm nhấn là cái giỏ. Cần biết cái giỏ làm nền, tôn vẻ đẹp của các thành phần trong giỏ quà. Vì thế cần đầu tư cái giỏ chắc chắn, đẹp mắt. Có nhiều loại giỏ: Giỏ bẹ ngô, mây tre, bầu mập, giỏ đáy vuông, lẵng tre truyền thống… dạng hộp, túi xách hình thức đẹp và tiện vận chuyển. Hãy chọn giỏ kích cỡ phù hợp với món quà định cho vào giỏ quà. 

Phụ kiện trang trí: Dùng hoa vải, nơ vải, ruy băng, thiệp chúc mừng. Giỏ quà Tết đẹp cần nơ, ruy băng để tạo điểm nhấn - là linh hồn của giỏ quà. Nên có chiếc nơ xinh gắn lên giỏ quà, với tấm thiệp nhỏ để viết những lời chúc tốt đẹp nhất của mình dành tặng người nhận. 

Viết bình luận của bạn