XU HƯỚNG HỘP QUÀ TẾT 2022 VÀ NHỮNG BỘ QUÀ TẾT TIÊU BIỂU CỦA NĂM NAY

Gia Huynh
Th 5 11/11/2021

Chẳng bao lâu nữa chúng ta lại đón mùa xuân về, ngay từ thời điểm này bạn đã có thể lên kế hoạch ngân sách và tìm hiểu trước những set quà nên tặng trong dịp Tết này.

Vậy Tết Nhâm Dần 2022 bạn sẽ tặng gì cho những người thân thương, ông bà cha mẹ, bạn hữu và cả những mối quan hệ trong công việc? Trong bài viết dưới đây FAMINUTS sẽ gợi ý cho bạn một số lựa chọn lý tưởng, hãy cùng tìm hiểu nhé

hop-qua-tet-2022

Hộp quà Tết 2022 chọn như thế nào đủ đầy ý nghĩa?

Hộp quà Tết 2022 sẽ càng thêm ý nghĩa khi bạn chọn một món quà tốt, thể hiện được thành ý và càng quan trọng hơn khi món quà có sự phù hợp với người nhận, giúp họ cảm nhận được sự thân tình, trân quý và cảm động thực sự. Vậy bạn đã biết bí quyết chọn quà Tết ý nghĩa cho xuân Nhâm Dần?

1. Doanh nghiệp nên chọn hộp quà Tết như thế nào?

Tặng quà Tết cho đối tác, khách hàng và đội ngũ nhân viên là hoạt động thường niên không thể thiếu của bất cứ doanh nghiệp nào. Món quà sẽ thể hiện sự tri ân, quan tâm của doanh nghiệp dành cho khách hàng, nhân viên của mình.

Để chọn hộp quà Tết 2022 phù hợp với doanh nghiệp cần căn cứ vào đối tượng nhận quà là ai và ngân sách chi cho quà Tết như thế nào.

Với doanh nghiệp có ngân sách hạn chế thì có thể lựa chọn set quà Tết truyền thống với giá trị 300 – 500 ngàn đồng, gồm 3 – 7 thành phần thiết thực trong ngày Tết như bánh, kẹo, trà, mứt, nước ngọt,… vẫn đảm bảo sự sang trọng vừa phù hợp với doanh nghiệp có đông nhân viên.

Với doanh nghiệp có ngân sách lớn hoàn toàn có thể lựa chọn những hộp quà Tết 2022 cao cấp có giá trên 500 ngàn đồng thường gồm hạt dinh dưỡng, rượu vang, kẹo chocolate nhập khẩu,…

hop-qua-tet-2022

2. Hộp quà Tết 2022 nên tặng gì cho người thân, bạn bè?

Tết nguyên đán là một dịp đoàn tụ, quây quần bên nhau cùng gia đình và những người bạn bè thân thương, đây cũng là một dịp quan trọng để dành tặng cho nhau những món quà đầy thành ý. Vậy nên mua hộp quà Tết 2022 gì để tặng cho gia đình, bạn bè?

Bạn có thể tham khảo những món quà có tính hữu dụng cao và có thể dùng ngay trong những ngày Tết, quà tặng sức khỏe cao cấp rất được ưa chuộng trong năm nay và nhất là nên chú ý đến hình thức món quà đẹp cũng như thể hiện sự tinh ý trong việc tặng quà, chọn đúng món quà mà người nhận yêu thích bấy lâu. Đó là một việc làm đầy ý nghĩa dành cho những người thân yêu, bạn sẽ nhận lại những nụ cười hạnh phúc từ người quan trọng nhất với mình.

hop-qua-tet-2022

3. Hộp quà Tết tặng sếp chọn gì cho tinh tế?

Tặng quà Tết cho sếp không thể qua loa đại khái, không thể chọn đại cái gì đó và càng không nên làm lố bịch khiến cấp trên của bạn khó xử và phật ý. Quà tặng sếp cần đảm bảo yếu tố lịch sự, sang trọng, cao cấp và thể hiện được thông điệp của bạn gửi đến họ.

Hộp quà rượu vang, hộp quà yến sào có lẽ là những món quà tốt nhất vừa có ý nghĩa cầu chúc năm mới an lành, món quà sức khỏe lại rất giá trị và đủ sang trọng để dành tặng cho cấp trên của bạn.

Xu hướng hộp quà Tết 2022 – Quà Tết sức khỏe chiếm trọn trái tim người dùng

Nếu như những cái Tết trước đây xu hướng chọn quà Tết sức khỏe chỉ mới manh nha chưa rõ rệt và chưa thực sự có nhiều lựa chọn. Thì năm 2022 quà Tết sức khỏe thực sự lên ngôi và chiếm trọn trái tim của người dùng. Bởi bối cảnh dịch bệnh ngày càng gia tăng nên việc chăm lo sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch chưa bao giờ được chú trọng nhiều đến thế.

So sánh với những hộp quà Tết thông thường, chọn quà tết cho sức khỏe không hề đơn giản bởi vì hầu hết các thành phần trong hộp quà đều được nhập khẩu nên nếu không am hiểu cũng rất khó chọn lựa.

hop-qua-tet-2022

Một số thành phần chính thường không thể thiếu trong hộp quà Tết 2022 chăm sóc sức khỏe:

Hạt dinh dưỡng: Các loại hạt dẻ cười, hạnh nhân, óc chó, mắc ca, hạt điều,… đều mang hương vị thơm béo, vô cùng thích hợp để nhâm nhi trong ngày Tết lại còn chứa hàm lượng dưỡng chất vô cùng tuyệt vời. Hơn nữa hầu như ai cũng dùng được các loại hạt dinh dưỡng thơm ngon này, do đó, set quà sức khỏe thường không thể vắng mặt 1 – 2 hũ hạt khô.

– Trái cây sấy dẻo: Mơ sấy, mận sấy, đào sấy, chà là, nho khô,… không những cực kỳ thơm ngon, ai cũng khó cưỡng lại mà còn chứa vô vàn những lợi ích đối với sức khỏe. Vậy nên hộp quà Tết 2022 cũng không thiếu những loại trái cây sấy dẻo được.

– Nhân sâm: Gần đây nhân sâm Hàn Quốc đang làm mưa làm gió tại châu Á và người Việt cũng đang bắt đầu chú ý đến sản phẩm này. Giới nhà giàu Việt Nam rất yêu thích nhân sâm đến từ xứ Kim Chi.

– Đông trùng hạ thảo: Là loại dược liệu quý hiếm và hiện nay đã được nuôi nhân tạo thành công cho nên giá thành đã phải chăng hơn rất nhiều. Đó là lý do vì sao ngày càng có nhiều người sử dụng đông trùng hạ thảo để chăm sóc sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch…

– Tổ yến: Với thành phần giàu protein, axit amin và vi khoáng chất, yến sào trở thành nguồn bổ sung dinh dưỡng tuyệt vời dành cho bất cứ ai từ trẻ nhỏ đến người già và cả người ốm bệnh. Gần đây yến sào chính thức là món không thể thiếu trong các set quà Tết.

Nhìn chung

Tất cả những thành phần của hộp quà Tết 2022 sức khỏe thường là hàng nhập khẩu cho nên bạn phải tìm đúng địa chỉ uy tín để mua hàng nhằm tránh hàng giả, hàng kém chất lượng.

Lưu ý nhỏ giúp hộp quà Tết 2022 thêm chỉn chu

Đời sống vật chất và tinh thần của người Việt nay đã được nâng cao hơn rất nhiều, do đó tặng hộp quà Tết 2022 phải thật chỉn chu chứ không thể chọn đại được. Thêm một vài chú ý nho nhỏ dưới đây bạn sẽ chọn được món quà tuyệt vời nhất dành tặng cho người thân yêu, khách hàng, đối tác, cấp trên:

1. Nên chú trọng chất lượng hơn số lượng

Ngày nay hầu như mọi người đều có cuộc sống sung túc nên ngày Tết cũng không cần sắm sửa quá nhiều quà bánh. Vì vậy, tặng hộp quà Tết 2022 cũng không cần chú trọng vào số lượng mà quý ở chất lượng sản phẩm. 

Vậy nên thay vì có quá nhiều thành phần không tốt, không cao cấp bên trong hộp quà, hãy loại bỏ chúng đi, và chỉ giữ lại những món đồ, bánh kẹo, rượu cao cấp nhất để làm nên sự độc đáo của hộp quà Tết.

hop-qua-tet-2022

2. Cá nhân hóa hộp quà Tết

Ai cũng thích mình là duy nhất, là quan trọng nhất với một người nào đó, vậy thì tại sao bạn không dành tặng cho người thân một món quà đầy sự bất ngờ vì chỉ có duy nhất họ nhận được? Một món quà độc lạ được khắc tên người nhận hay cái gì đó chỉ dành riêng cho người nhận quà, món quà Tết 2022 sẽ càng thêm ý nghĩa.

3. Chú ý đến giá trị cốt lõi của món quà

Đừng để hộp quà Tết 2022 tuyệt đẹp trở thành món quà thông lệ mà ai ai cũng sẽ đi tặng hoặc được tặng vào dịp Tết cổ truyền. Mà hãy để món quà nói lên giá trị của nó, gửi đi những thông điệp ý nghĩa và sâu sắc nhất cũng như lời chúc mừng năm mới đầy bình an và như ý dành cho người bạn muốn tặng.

4. Một vài điểm nhấn nhỏ nhưng để lại ấn tượng to

Ngày nay hiếm ai còn tự tay làm thiệp chúc mừng hay ghi lời chúc bằng tay nữa, vậy nên đa phần các món quà Tết cũng na ná nhau và người nhận cũng ít khi thực sự quá vui trong lòng.

Với gợi ý nhỏ này hộp quà Tết 2022 của bạn có thể làm cho ai đó xúc động khi bạn tự tay làm cho họ một tấm thiệp xinh với dòng chữ viết tay khéo léo chúc mừng một năm mới an lành.

5. Sự trọn vẹn đến từ hình thức món quà

Đừng để giá trị của món quà Tết bị tụt dốc chỉ vì nó có một vỏ bọc kém chất lượng, hãy gây ấn tượng với người nhận quà bằng chiếc hộp sang trọng, cao cấp và độc đáo bạn nhé!

Gợi ý những mẫu hộp quà Tết 2022 ý nghĩa dành tặng dịp xuân Nhâm Dần 

Chỉ còn vài tháng nữa là đến Xuân Nhâm Dần và bây giờ bạn có thể tham khảo ngay những mẫu hộp quà Tết 2022 bên dưới đây để bắt đầu lên kế hoạch tặng quà Tết vào dịp cuối năm thôi nào!

1. Hộp quà Tết 2022 – Hạt dinh dưỡng và rượu vang

Hộp quà Tết hạt dinh dưỡng và rượu vang những năm gần đây luôn là món quà cao cấp nhất mà thường chỉ được tặng cho các đối tác quan trọng hay những người thân yêu trong gia đình. Và không ngoại lệ, hộp quà Tết 2022 cũng vẫn đi theo xu hướng này bởi sự cao cấp, độc đáo và vô cùng giá trị với những loại rượu nhập khẩu và hạt khô mang lại nhiều giá trị sức khỏe cho người dùng.

Tùy vào ngân sách bạn có thể chọn hộp quà Tết rượu vang và hạt khô có giá dao động 500.000 – 3.000.000 đồng gồm các hũ hạc mắc ca, hạt điều, hạt hạnh nhân, hạc óc chó, chà là sấy, kho sấy nguyên cành, hạt mơ,… Rượu vang có thể là vang Pháp, vang Chi lê, vang Úc, Vang Đà Lạt…

Điểm độc đáo của hộp quà này còn ở vỏ hộp được thiết kế rất chỉn chu, có tính thẩm mỹ cao trên nền chất liệu da, gỗ, giấy cao cấp và có thể thiết kế theo ý tưởng của người đặt hàng, vậy nên nếu cần món quà Tết đầy đủ yếu tố sang trọng – độc đáo – giá trị thì bạn không nên bỏ lỡ mẫu hộp quà này.

hop-qua-tet-2022

Và còn rất nhiều mẫu hộp quà tết 2022 cao cấp, đầy đủ hương vị, màu sắc, thiết kế, kết hợp những món quà dinh dưỡng cao cấp nhất hiện nay gồm yến sào, nhân sâm, đông trùng hạ thảo, hạt dinh dưỡng, trái cây sấy nhập khẩu,… sẽ được FAMINUTS mix theo yêu cầu của quý khách.

Xem thêm những mẫu quà Tết hấp dẫn khác và tốt cho sức khỏe tại đây

Hi vọng qua những gợi ý trên đây quý khách có thêm những ý tưởng mới mẻ cho việc chọn mua hộp quà Tết 2022 thật ý nghĩa dành tặng người thân yêu!

CÔNG TY CỔ PHẦN NÔNG NGHIỆP HUỲNH GIA – THƯƠNG HIỆU FAMINUTS
•    Trụ sở chính: 80/2 Yên Thế, Phường 2, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.
•    Tel: 028.3848 7769
•    Hotline: 0869 129 799 
•    Email: info@huynhgia.vn 
•    Website: www.huynhgia.vn | www.vuahat.vn
•    Fanpage: https://facebook.com/Faminuts/
•    Chi nhánh Hà Nội: 6 Vạn Phúc, Ba Đình, Hà Nội
•    Nhà Máy: 109 Vĩnh Phú 40, Thuận An, Bình Dương

>>>Xem thêm: Hộp rượu và hạt ngon cho một món quà tết ý nghĩa

Viết bình luận của bạn