[QUÀ TẾT 2021] HẠT NGON NHƯ Ý - XUÂN SANG PHÚ QUÝ

Huynh Gia
Th 4 27/10/2021

Quà tết 2021 với nhiều kiểu mẫu khác nhau được FAMINUTS cho ra đời rất nhiều đến với khách hàng. Cùng FAMINUTS khám phá ngay trong bài viết này nhé!

Tết Nguyên đán là sự kiện trọng đại với người Việt. Các phong tục truyền thống trong dịp này đều có ý nghĩa sâu sắc với mong muốn đem lại may mắn, phúc lộc cho một năm mới an khang, thịnh vượng. Đây là dịp quan trọng cho sự khởi đầu, cho niềm tin yêu, sự may mắn cùng với những mong ước, cầu nguyện chân thành. 

QUA-TET

Nhắc đến Tết, chắc chắn mỗi người chúng ta đều nghĩ ngay đến những món quà thay cho lời chúc phúc đầu năm đầy ý nghĩa. Nhưng làm sao để món quà Tết vừa sang trọng, tinh tế mà vẫn cực kỳ ý nghĩa và tốt cho sức khỏe người nhận?

Tinh túy từ những sản phẩm hạt đẳng cấp và giàu dinh dưỡng Faminuts cùng với sự kết hợp độc đáo cũng những sản phẩm trà dược liệu và rượu cao cấp chính là món quà mà bạn đang tìm kiếm. Fami nuts tin rằng, niềm vui đầm ấm sum vầy bên mâm hạt ngày tết bên ly trà rượu khai xuân sẽ là một khởi đầu tốt đẹp cho một năm thuận buồm xuôi gió, sức khỏe tràn đầy

Tinh túy hội tụ trong diện mạo sang trọng từ Bộ quà tặng HẠT NGON NHƯ Ý vừa thể hiện đẳng cấp vừa là sự quan tâm chân thành, chu đáo đến người nhận. Quà tặng cho sức khỏe còn thể hiện việc bạn quý mến và mong muốn người nhận luôn được an khang, thịnh vượng đúng như câu “có sức khỏe là có tất cả”. 

Hộp Quà Xuân An Khang

Lấy cảm hứng từ phong tục đón giao từ Tết, khi tất cả mọi người quây quần bên mâm bánh mứt, nhấp đôi ngụm trà chờ đón tết sang, Fami nuts cho ra mắt hộp quà AN KHANG với hạt dinh dưỡng cao cấp cùng trà dược liệu. Theo đó, "AN" có nghĩa là bình an; "KHANG" khỏe mạnh. Hộp quà chính là lời chúc mong muốn người nhận sẽ được bình an trong tinh thần và khỏe mạnh về thể chất. Cùng nhau chia sẻ những khoảnh khắc sum vầy ngày tết bên mâm hạt giàu dinh dưỡng và thư thái bên tách trà dược liệu. 

Với thiết kế sang trọng, màu sắc nhẹ nhàng an nhiên cùng những sản phẩm cao cấp tốt cho sức khỏe, hộp quà An Khang chính là lời chúc thay cho sự quan tâm chân thành đến người nhận. Vì sức khỏe là điều quý giá nhất mà ai cũng cầu chúc trong năm mới.

QUA-TET

Hộp Quà Xuân Thịnh Vượng

Bản giao hưởng giữa truyền thống và hiện đại, bộ sản phẩm hạt THỊNH VƯỢNG với những sản phẩm hạt đẳng cấp cũng là quốc mang đậm hương vị quê hương như hạt điều, hạt sen phối cùng rượu vang Pháp cao cấp là một sự kết hợp hoàn mỹ.

Rượu từ lâu đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho dòng quà tặng sang trọng ngày tết. Sự kết hợp cùng Quốc Hạt sẽ càng tăng thêm sự sang trọng cho set quà thay cho lời chúc “THỊNH VƯỢNG” cho đấng sinh thành, người thân, bạn bè hay đồng nghiệp. 

Hộp được làm bằng da sang trọng có quai xách tiện lợi, màu sắc sang trọng mang lại may mắn cho người nhận dịp lễ tết

QUA-TET

Hộp Quà Xuân Phong Cách

Lấy cảm hứng từ nhãn hàng thời trang đẳng cấp hàng đầu thế giới, Fami nuts giới thiệu đến khách hàng hộp quà tặng xuân phong cách với thiết kế màu cam nổi bật. Màu cam đem lại sự ấm cúng cổ điển, gợi nhớ đến vẻ đẹp thời trang Pháp, kết hợp với các màu tối giản còn giúp tôn sự sang trọng và xa xỉ của hộp quà. 

Các nước phương Tây thường có thói quen uống rượu vang và ăn cùng các loại hạt khô như: hạt macca, hạt hạnh nhân, hạt óc chó, hạt điều trước mỗi bữa ăn. Bởi những loại hạt này có giá trị dinh dưỡng cao, sử dụng thường xuyên mang lại nhiều sức khỏe cho người dùng. 

Set quà Fami nuts Xuân Phong Cách được phối hợp giữa hạt dinh dưỡng nhập khẩu cao cấp kết hợp với rượu vang càng làm set quà trở nên sang trọng và giá trị hơn bao giờ hết

QUA-TET

Hộp Quà Trâu Vàng

Chúc mừng năm đến, tiễn năm xong, gói trọn những hy vọng một năm an khang thịnh vượng - vạn sự như ý - Cùng nhau sung túc. Fami Nuts trân trọng giới thiệu đến Quý khách hàng một quà tết ý nghĩa thay lời chúc sức khỏe, thành công: Hộp quà Trâu vàng - Hạt ngon như ý Xuân sang phú quý.

Chú trọng chiến lược giữ gìn và phát huy tinh thần dân tộc. Với thiết kế Trâu Vàng tượng trưng cho ước vọng về mùa màng tốt đẹp, ấm no, hạnh phúc, sức mạnh và tinh thần của người Việt. Kết hợp với hạt dinh dưỡng thơm ngon bổ dưỡng cho sức khỏe. Cùng đứng trên bản đồ Việt Nam được khắc họa trên mặt gỗ chắn chắn, thể hiện một đất nước vững bền để góp phần thay đổi cuộc sống trong năm mới tích cực hơn.

Vẻ đẹp của gỗ mộc, giữa trâu vàng sang trọng và sức khỏe từ hạt dinh dưỡng. Đây sẽ là một món quà gây ấn tượng mạnh, nhất là với những người cần chọn một món quà tết “vừa” sang trọng và “đủ” ý nghĩa.

Viết bình luận của bạn