XU HƯỚNG CHỌN HẠT DINH DƯỠNG LÀM QUÀ TẾT TÂN SỬU 2021

Huynh Gia
Th 4 27/10/2021

Quà Tết Tân Sửu 2021- quà tết dinh dưỡng cho mọi nhà.

Sau một năm làm việc vất cả, tất cả ai trong chúng ta, đặc biệt là những người con làm việc xa nhà đều mong ngóng được tận hưởng không khí sum họp gia đình cũng như tất bật chuẩn bị để đón một cái Tết trọn vẹn và đầm ấm.

qua-tet

Họ thường tìm kiếm những món quà Tết dành tặng cho cha mẹ, ông bà kèm theo những lời chúc bình an, hạnh phúc, sức khỏe dồi dào để vui vầy cùng con cháu. Và cứ thế những món quà Tết ý nghĩa ấy đã len lỏi vào văn hóa người Việt, trở thành một nét văn hóa ý nghĩa không thể thiếu trong ngày Tết của dân tộc.

Tuy nhiên lựa chọn quà Tết như thế nào là vấn đề nan giải của nhiều người, dẫn đến hàng loạt câu hỏi được đặt ra, nào là tặng quà gì cho phù hợp với từng người? Tặng quà gì cho ngày Tết thêm ý nghĩa? Quà tặng có đảm bảo sức khỏe cho gia đình hay không?…

Chính vì thế mà nhiều món quà Tết dinh dưỡng được ra đời đáp ứng đầy đủ những nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, với ưu điểm vừa có giá thành rẻ, vừa mang nhiều ý nghĩa lại giúp cải thiện sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình.

Hạt dinh dưỡng chính là một trong những món quà Tết xu hướng của năm nay với nhiều ưu điểm tuyệt vời từ chất lượng đến giá thành, nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn có các loại hạt dinh dưỡng nào, ý nghĩa của mỗi loại là gì trong dịp Tết hay tìm mua ở đâu uy tín chất lượng… thì hãy cùng Fami Nuts tham khảo qua bài viết sau đây nhé

Hạt Dinh Dưỡng -  Xu Hướng Quà Tết Không Bao Giờ Lỗi Thời

Người Việt đã bắt đầu có những nhận thức tốt hơn về sức khỏe của bản thân và gia đình, kéo theo việc lựa chọn những món quà sức khỏe đang trở thành xu hướng quà Tết của những năm gần đây. Không khó để bắt gặp những hộp hạt macca, hạt hạnh nhân được gói kèm trong các hộp quà Tết từ bình dân đến sang trọng.

Ý Nghĩa Của Hộp Quà Tết Hạt Dinh Dưỡng

“Món quà ý nghĩa là món quà trao tặng sức khỏe”

Đầu tiên hãy điểm qua về báo cáo của Neilsen: Trong 5 năm gần đây, thu nhập của người Việt đã tăng gần 45% và sức khỏe đã dần trở thành mối quan tâm hàng đầu (chiếm 44%) của người dân.

Do đó, xu hướng chọn quà tặng vào dịp Tết cũng dần thay đổi: Mọi người thích biếu nhau những món quà chăm sóc sức khỏe có nguồn gốc từ thiên nhiên thay cho tiền bạc vật chất hay những món quà truyền thống quen thuộc.

qua-tet

Về hạt khô, hạt dinh dưỡng, chúng có rất nhiều lợi ích đối với sức khỏe của chúng ta và có thể được dùng ở mọi lứa tuổi. Hạt khô cung cấp Protein cần thiết cho cơ thể hằng ngày, các chất béo có chứa trong các hạt dinh dưỡng là chất béo bão hòa rất tốt cho việc giảm cân và ăn chay. Vitamin trong các loại hạt khác nhau còn rất tốt cho việc chống lão hóa da.

Những hộp quà Tết sức khỏe nói chung và hộp quà Tết hạt dinh dưỡng nói riêng giúp thể hiện rõ tấm chân tình của mình, thay cho lời chúc sức khỏe dồi dào, bình an và hạnh phúc.

Những loại hạt này phù hợp với mọi đối tượng sử dụng, không kiêng kị gì, trẻ em, người lớn, người già đều sử dụng được, đặc biệt với phụ nữ đang mang thai sử dụng hạt rất tốt cho thai nhi.

Chúng rất dễ ăn, vì có mùi vị dễ chịu, mang lại cảm giác ngon miệng hợp khẩu vị thích hợp dùng trước bữa ăn. Dễ sử dụng có thể ăn ngay hoặc chế biến thành món ăn rất đơn giản.

Những Công Dụng Tuyệt Vời Của Hạt Dinh Dưỡng Cao Cấp

Chúng ta hãy cùng điểm qua một số công dụng tuyệt vời mà hạt dinh dưỡng mang lại nhé:

Hạt mắc ca: Hạt mắc ca du nhập vào Việt Nam khá lâu nhưng mới nổi và trở nên phổ biến tầm 2 năm trở lại đây. Hạt mắc ca là loại hạt 100% không có cholesterol, vì thế ăn mắc ca giúp làm giảm cholesterol xấu và làm sạch động mạch.

Nhiều người khi ăn cảm thấy vị bùi béo sẽ nghĩ rằng ăn nhiều hạt mắc ca sẽ gây tăng cân, tuy nhiên các chất béo trong hạt mắc ca là chất béo tốt thúc đẩy quá trình giảm cân. Ngoài ra chúng còn có tác dụng làm đẹp da, tốt cho phụ nữ mang thai và trẻ em.

qua-tet

Hạt hạnh nhân: Nghiên cứu cho thấy quả hạnh nhân giảm LDL cholesterol “xấu”, đặc biệt là ở những người có lượng cholesterol cao và bệnh đái tháo đường. Chúng chứa các chất dinh dưỡng độc đáo là riboflavin và L-carnitine, hai chất dinh dưỡng quan trọng có khả năng tích cực ảnh hưởng đến hoạt động thần kinh và ngăn ngừa suy giảm nhận thức.

Ngoài ra hạnh nhân là một nguồn tuyệt vời của vitamin E và chất chống oxy hóa khác giúp nuôi dưỡng làn da và làm giảm các dấu hiệu lão hóa

Hạt điều: Là loại hạt có giá trị dinh dưỡng cao, được người dùng tin tưởng. Trong hạt điều có chứa: Protein cho hoạt động thường ngày, lipid đơn không béo. Và chứa một số chất khoáng quan trọng mà cơ thể rất cần. Phospho cần cho sự phát triển, Magie tham gia vào nhiều chu trình chuyển hóa, trao đổi chất.

Với kali giữ vai trò quan trọng trong các quá trình chuyển hóa, tham gia hệ thống đệm điều hòa pH của tế bào. Và sắt đảm nhiệm vai trò ngăn ngừa thiếu máu.

Gợi Ý Một Số Loại Hạt Dinh Dưỡng Làm Quà Tết

Macca Úc

Hạnh Nhân Mỹ/ Úc

Óc Chó Mỹ/ Chile

Hạt Điều Bình Phước/ A+

Hạt Sen

Táo Đỏ Tân Cương

Việc chọn lựa những món quà Tết từ những loại hạt dinh dưỡng ngày càng trở nên phổ biến. Bởi lẽ, không chỉ vì hương vị thơm ngon mà hạt dinh dưỡng vô cùng tốt cho sức khỏe. Đây được coi là sản phẩm phù hợp được nhiều người lựa chọn làm món quà tặng người thân, gia đình, bạn bè đồng nghiệp.

Trong các loại hạt khô thì hạt mắc ca, hạnh nhân, hạt dẻ, hạt điều, nho khô, hạt thông, óc chó… chính là những sản phẩm dinh dưỡng được thiên nhiên ban tặng, chúng dễ tìm mua, dễ ăn, bổ dưỡng mà giá thành lại phải chăng, hiếm có món quà Tết nào có thể hội tụ nhiều ưu điểm đến như vậy.

Những loại hạt được liệt kê ở trên được mệnh danh là “Nữ hoàng thế giới hạt”, chúng có thời gian sử dụng rất lâu, có loại vẫn bảo toàn chất dinh dưỡng cũng như hương vị sau 1 năm mà không bị hư hỏng hay sinh ra những chất gây hại. Chúng thường được bảo quản trong các lọ thủy tinh, sau đó gói ghém cẩn thận trong các giỏ quà Tết hoặc các hộp quà Tết bằng gỗ, da sang trọng.

Viết bình luận của bạn