Bật mí cách chọn hạt dinh dưỡng nhập khẩu tốt cho sức khỏe

Gia Huynh
Th 4 22/09/2021

Hiện nay, có rất nhiều loại hạt dinh dưỡng trên thị trường Việt Nam. Tất cả chúng đề có công dụng rất tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên hạt dinh dưỡng nhập khẩu vẫn là sự lựa chọn của đa số người ăn vặt. Cũng bởi vì các loại này thường lạ về hương vị mà vẫn cung cấp đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Hãy tìm hiểu xem các loại hạt dinh dưỡng nhập khẩu là gì nhé!

1. Hạt dinh dưỡng nhập khẩu là gì?

hat-dinh-duong-nhap-khau

Hạt dinh dưỡng là một loại thực phẩm tốt và cần thiết cho cơ thể. Chúng cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho sự duy trì và phát triển cho cơ thể. Hạt dinh dưỡng được sử dụng để tạo ra nhiều món ăn vặt có lợi cho sức khỏe. Thay thế cho các thức ăn nhanh nhiều chất béo gây hại như snack, khoai tây chiên,… Việc sử dụng hàng ngày các loại hạt thơm ngon lại giàu dinh dưỡng là một sự lựa chọn thông minh. Hiện nay, Việt Nam đang nhập khẩu một số loại hạt như: hạt hạnh nhân, hạt óc chó, hạt macca, hạt chia, yến mạch…

Tìm hiểu về các loại hạt dinh dưỡng hot nhất 2021

2. Các loại hạt dinh dưỡng nhập khẩu?

Hầu hết các loại hạt dinh dưỡng nhập khẩu đều mang lại lợi ích và giá trị cao cho sức khỏe. Chúng giúp phòng chống các bệnh phổ biến nhất hiện nay. Có thể kể đến như:

Hạt óc chó 

Chứa nhiều acid béo Omega-3, vitamin B, vitamin E, nhiều chất xơ cùng với lượng Magie dồi dào giúp bảo vệ tim mạch và sức khỏe não bộ. Sử dụng thường xuyên, đều đặn sẽ giúp cho máu lưu thông tốt, chống lão hóa giúp cho làn da đầy sức sống và mịn màng.

hat-dinh-duong-nhap-khau

Hạt hạnh nhân

hat-dinh-duong-nhap-khau

 

Hạnh nhân có nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe. Với nhiều Potassium, Sodium giúp kiểm soát, điều hòa huyết áp. Kiểm soát được lipid máu với việc tăng HDL, giảm LDL. Và chứa nhiều thành phần tốt, kích thích sự phát triển trí tuệ và giảm nguy cơ ung thư kết tràng. 

Mua ngay sản phẩm từ hạt hạnh nhân

Hạt mắc ca 

Mắc ca được xem là hoàng hậu trong các loại hạt, là hạt ngon nhất cũng như mắc nhất thế giới. Chứa thành phần dinh dưỡng cực cao, nhiều acid amin, khoáng chất giúp giảm được cholesteron máu, ngăn ngừa xơ vữa động mạch. Với giàu chất dinh dưỡng rất tốt cho phụ nữ mang thai và cho con bú.

Mua hạt dinh dưỡng đang giảm giá 50%

3. Cách chọn hạt dinh dưỡng nhập khẩu

Chọn hạt dinh dưỡng nhập khẩu tưởng dễ nhưng không dễ, bởi ngoài việc chọn sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng, người tiêu dùng còn mong muốn hạt đáp ứng các yêu cầu cá nhân khác.

3.1 Chọn theo giá

Không như bạn nghĩ, các loại hạt được nhập khẩu về Việt Nam giá không hề cao. Thường thì giá thành sẽ tuỳ theo loại hạt bạn mua là gì mà thôi. Không chênh lệch so với các loại hạt trong nước là bao nhiêu. Dưới đây là một số loại hạt dinh dưỡng nhập khẩu tốt mà giá vẫn mềm:

  • Hạt chia
  • Hạt hạnh nhân
  • Hạt óc chó
  • Hạt mắc ca

3.2 Chọn theo mục đích và đối tượng sử dụng

Tùy theo mục đích sử dụng và đối tượng người dùng, bạn có thể cân nhắc chọn những loại sản phẩm phù hợp. Đặc biệt nếu người sử dụng là các đối tượng có sức đề kháng yếu như người già, trẻ em, phụ nữ mang thai và đang cho con bú, người mắc các bệnh mãn tính… Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:

  • Bà bầu muốn thai nhi phát triển khỏe mạnh: Nên ăn hạt óc chó, macca, hạnh nhân…
  • Người bị tiểu đường muốn ổn định đường huyết: Nên chọn hạt chia, hạt điều, hạt óc chó nguyên vị (rang mộc, không tẩm ướp)…
  • Trẻ em cần tăng trưởng thể chất và trí não: Tăng cường tiêu thụ hạt phỉ, quả hạch Brazil, hạt dẻ cười, quả hồ đào, hạnh nhân…

* Ngoài ra, bạn có thể dùng để ăn nhẹ, làm sữa hạt, chế biến bánh kẹo, salad…

3.3 Chọn theo khẩu vị

Bạn cũng có thể chọn hạt dinh dưỡng nhập khẩu theo khẩu vị. Tức là căn cứ vào sở thích, bạn có thể tự chọn cho mình sản phẩm vừa miệng. 

Ví dụ: 

  • Giòn béo, vị nhạt: Hạt óc chó, hạt macca, hạt phỉ…
  • Giòn béo, vị ngọt dịu: Hạt dẻ cười, hạt điều, hạnh nhân…
  • Không có mùi vị: Hạt chia…

4. Mua hạt dinh dưỡng ở đâu tại HCM?

Chúng mình xin mách bạn một cửa hàng: FAMINUTS – Địa chỉ mua hạt dinh dưỡng uy tín. Và FAMINUTS cũng là nơi mua hạt dinh dưỡng ở HCM được nhiều người tin dùng. FAMINUTS là cửa hàng chuyên về đồ ăn vặt tốt cho sức khoẻ và đặc biệt là các loại hạt dinh dưỡng giảm cân. 

hat-dinh-duong-nhap-khau

Thật tuyệt vời, nếu bạn tìm đến FAMINUTS khi mà bạn không biết mua hạt dinh dưỡng ở đâu tphcm. Nơi bạn có thể tha hồ ăn vặt mà không lo ảnh hưởng tới sức khoẻ. Đến với FAMINUTS bạn sẽ không phải lo về chất lượng sản phẩm cũng như nguồn gốc xuất xứ. Vấn đề mà mọi người mua hàng đều quan tâm.

CÔNG TY CỔ PHẦN NÔNG NGHIỆP HUỲNH GIA – THƯƠNG HIỆU FAMINUTS
•    Trụ sở chính: 80/2 Yên Thế, Phường 2, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.
•    Tel: 028.3848 7769
•    Hotline: 0869 129 799 
•    Email: info@huynhgia.vn 
•    Website: www.huynhgia.vn | https://vuahat.vn/
•    Fanpage: https://facebook.com/Faminuts/
•    Chi nhánh Hà Nội: 6 Vạn Phúc, Ba Đình, Hà Nội
•    Nhà Máy: 109 Vĩnh Phú 40, Thuận An, Bình Dương

>>>Xem thêm: Liệu ăn quả óc chó có tăng cân hay không?