Công thức làm sữa hạt cho bé tăng cân, tốt cho hệ tiêu hóa

Huynh Gia
Th 3 01/12/2020

Công thức làm sữa hạt cho bé chắc chắn rất cần thiết cho các mẹ bỉm sữa trong xã hội ngày nay. Cùng nhà FA tìm hiểu công thức làm sữa hạt bổ dưỡng cho bé.

sữa hạt

1.Thời điểm các bé có thể uống sữa hạt

Các bé từ 6 tháng tuổi, khi đã bắt đầu ăn dặm là đã có thể sử dụng sữa hạt, được chế biến với công thức làm sữa hạt không đường.

Với những bé trên 1 tuổi, thì nên sử dụng ảnh đường phèn, đường phổi, mạch nha hoặc đường thốt nốt để thay thế cho đường cát trắng trong các công thức làm sữa hạt cho bé. 

2. Chọn nguyên liệu cho công thức làm sữa hạt cho bé

Hiện trên thị trường các loại hạt dinh dưỡng được bán rất đa dạng và phổ biến. Khi lựa chọn các loại hạt dinh dưỡng để làm sữa hạt cho con, các mẹ nên lưu ý về chất lượng và nguồn gốc xuất xứ của chúng.

sữa hạt

Các mẹ nên tìm mua các loại hạt chất lượng trên các trang website uy tín. Hoặc tham khảo để mua các loại hạt dinh dưỡng tại trang:

website https://fanutshouse.com/ của FANUTS HOUSE. Một đơn vị chuyên nhập khẩu, chế biến các loại hạt và sữa hạt chất lượng có giấy chứng nhận đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng. 

3. công thức làm sữa hạt cho bé tốt cho hệ tiêu hóa hỗ trợ tăng cân 

Công thức làm sữa hạt cho bé FANUTS HOUSE muốn chia sẻ với các mẹ là công thức làm sữa hạt sen khoai lang mật thơm ngon, dễ uống, bổ sung thêm nhiều dinh dưỡng cho cơ thể bé.

  • Dùng 100g hạt sen tươi, đã lấy hết tim sen. Ngâm hạt sen một tiếng, Sau đó rửa sạch.
  • Khoai lang rửa sạch gọt vỏ và cách cắt khoanh nhỏ,  
  • Cho hạt sen vào nồi đun với 1 lít nước khoảng 20 phút, thì thêm khoai lang vào vào nấu đến khi chín mềm tắt bếp, để nguội.
  • Sau cùng cho hỗn hợp vào cối xay nhuyễn mịn. Có thể thêm chút mạch nha vào xay cùng để tạo vị ngọt dịu cho sữa.

4. Công dụng của sữa hạt sen khoai lang mật

Hạt sen chứa nhiều protein, kali, sắt, canxi, photpho...Đây là những dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của cơ thể.

Sữa hạt sen có tác dụng kích thích ăn ngon, thích hợp với bé biếng ăn gầy yếu. Trong sữa hạt sen có các vitamin và khoáng chất rất tốt cho dạ dày, giúp chữa tiêu chảy, nôn mửa và chứng khó tiêu hiệu quả.

sữa hạt

Khoai lang cũng là một loại củ giàu dinh dưỡng. Trong khoai lang có các vitamin C, vitamin B6, kali, canxi, sắt...Cùng nhiều chất chống Oxy hóa, giúp cơ thể khỏe mạnh, bảo vệ cơ thể khỏi tổn thương gốc tự do và bệnh mãn tính. 

Kết hợp hạt sen và khoai lang mật trong công thức làm sữa hạt cho bé là một sự lựa chọn tuyệt vời phải không ạ! Sữa hạt sen khoai lang mật giúp bé ăn ngon, ngủ ngon, hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hấp thu dưỡng chất tốt. Điều tất yếu là bé sẽ đỡ gầy yếu, đỡ biếng ăn và tăng cân tốt hơn.  

Hi vọng với bài chia sẻ này, các mẹ sẽ có thêm một món mới trong khẩu phần ăn của con mình. Giúp các bé có thể thưởng thức những ly sữa hạt thơm ngon dinh dưỡng.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

FANUTS HOUSE – NHÀ HẠT CỦA FA

Trụ Sở Chính: Số 2 Bạch Đằng (Nối Dài), F2, Q.TB, TPHCM

Hotline: 034 909 7878

Website: https://fanutshouse.com/ 

Tham gia Nhà Hạt của FA nhận ngay ưu đãi ngập tràn TẠI ĐÂY.