[BÓC PHỐT] công thức sữa hạt điều tươi làm mưa làm gió

Huynh Gia
Th 3 01/12/2020

Sữa hạt điều tươi được nhiều người biết đến với sự bổ dưỡng hơn so với các loại sữa hạt khác. Để làm sữa hạt điều có độ sánh mịn thơm ngon và béo bùi. Cần có công thức chuẩn được các chuyên gia dinh dưỡng hướng dẫn. Tìm hiểu ngay bài viết dưới đây để có thể tự làm sữa hạt điều tươi tại nhà đơn giản.

sữa hạtđiều

Công thức làm sữa hạt điều thơm ngon béo ngậy:

Nguyên liệu làm sữa hạt điều tươi làm mưa làm gió tại nhà đơn giản

Sữa hạt điều tươi thường có sẵn vị ngọt tự nhiên. Chính vì vậy bạn không cần sử dụng thêm quá nhiều đường. Ngoài ra, so với công thức sữa hạt khác, cần phải rây lọc hoặc sử dụng túi lọc để lọc cặn. Thì sữa hạt điều tươi sau khi xay nhuyễn rất mịn và hầu như không để lại cặn. Và bạn có sử dụng được hết các loại dưỡng chất có trong hạt điều mà không lọc lại bằng túi lọc hay rây. 

Nguyên liệu làm sữa hạt điều tươi

  • 1 cốc hạt điều tươi đã bóc vỏ
  • 4 cốc nước lọc
  • 1 - 2 muỗng canh mật ong nguyên chất
  • Ít muối biển
  • Một nhúm quế

Dụng cụ: Máy xay sinh tố, lược rây, muỗng, bình thủy tinh đã tiệt trùng và có nắp đậy. 

Công thức làm sữa hạt điều tươi làm mưa làm gió tại nhà đơn giản

2.1 Làm sữa hạt điều mật ong tại nhà

  • Đầu tiên, bạn cần ngâm hạt điều trong 2 cốc nước lọc ít nhất 4 tiếng cho mềm. Hoặc ngâm nước qua đêm trong ngăn mát tủ lạnh. 
  • Bắt đầu nhấn nút máy xay, từ tốc độ thấp cho đến cao. Cho tới khi hạt điều được xay nhuyễn mịn. 
  • Thêm các loại nguyên liệu như: mật ong, nước lọc, muối biển, nhúm quế vào xay cùng. 
  •  Tiếp đến là công đoạn nấu nữa. Bạn đổ hỗn hợp vào nồi, bật nhiệt độ vừa. Đến khi sữa bắt đầu sôi thì tắt bếp. Và sau khi sữa nguội thì bạn có thể thưởng thức. 

sữa hạtđiều

2.2 Sữa hạt điều tươi cùng với hạt bí

Hạt bí cũng được coi là một thần dược khi có rất nhiều công dụng với sức khỏe con người. Trong hạt bí có vitamin B dồi dào, giàu Magie, sắt và nhiều loại protein khác nữa. Đặc biệt, trong hạt bí chứa các chất chống oxy giúp cải thiện sức khỏe. 

Chính vì vậy, sự kết hợp độc đáo giữa hạt bí và hạt điều thành sữa sẽ mang lại những hiệu quả không thể ngờ. 

Nguyên liệu bao gồm: 

- Khoảng một chén hạt điều tươi đã được bóc vỏ

- Khoảng một chén hạt bí

- 3- 4 quả hạt chà là

- Một bình nước lọc sôi để nguội

Bước 1: Cần ngâm hạt điều từ 2 - 2.5 tiếng. Và với hạt bí tươi cần ngâm trong vòng 8 tiếng. Nếu hạt bí đã rang thì không cần thiết phải ngâm.

Bước 2: Sau khi ngâm hạt,công đoạn tiếp theo là xay hạt. Bạn chia hỗn hợp thành 2 phần và xay trong 2 lần khác nhau. Hỗn hợp bao gồm: hạt điều, hạt bí, chà là bỏ hạt bên trong. Và nước sôi để nguội. 

Tiến hành xay các loại trên cho đến khi hỗn hợp sánh, mịn và đều nhau.

Bước 3: Sau công đoạn xay sữa hạt, bạn tiếp tục cho hỗn hợp đã xay vào nồi, bật nhiệt độ lửa vừa phải. Đợi đến khi sữa sôi thì tắt bếp. 

Vậy là trên đây đã giới thiệu cho bạn công thức sữa hạt điều tươi làm mưa làm gió trên mạng trong suốt thời gian vừa qua. Sữa hạt điều tươi vừa béo ngậy vừa thơm ngon vừa mượt mịn. 

Nếu bạn cảm thấy các công thức quá khó để thực hành, hoặc không có nhiều thời gian với việc bếp núc. Bạn có thể mua ngay sản phẩm của FANUTS HOUSE. 

Địa chỉ bán sữa hạt điều tươi béo ngậy, thơm ngon và sánh mịn

Tại FANUTS HOUSE bán sữa hạt điều tươi nguyên chất 100%, bạn có thể không mất thời gian, công sức và tiết kiệm chi phí đáng kể vì giá đang khuyến mãi. Xem ngay tại đây. 

sữa hạtđiều

FANUTS HOUSE là công ty chuyên nhập nhập khẩu và sản xuất các hạt dinh dưỡng và tất cả các loại sữa hạt dinh dưỡng chất lượng cao. Đặc biệt dòng sản phẩm sữa hạt điều tươi. 

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

FANUTS HOUSE – NHÀ HẠT CỦA FA

Trụ Sở Chính: Số 2 Bạch Đằng (Nối Dài), F2, Q.TB, TPHCM

Hotline: 034 909 7878

Website: https://fanutshouse.com/ 

Tham gia Nhà Hạt của FA nhận ngay ưu đãi ngập tràn TẠI ĐÂY.