3 TẤN HẠT ĐIỀU THÀNH PHẨM FAMINUTS ĐẾN TAY NGƯỜI TIÊU DÙNG ĐÀI LOAN

Gia Huynh
Th 4 08/09/2021

Đây là đơn hàng thành phẩm thứ 5 trong năm 2021 được Huỳnh Gia Agri xuất khẩu vào thị trường Đài Loan. Được biết, chỉ trong 7 tháng  đầu năm 2021, tổng sản lượng điều rang muối thành phẩm mang thương hiệu Faminuts đã đạt con số 9 tấn tính riêng thị trường Đài Loan. Kết quả này khẳng định thêm nữa chất lượng nông sản Việt nói chung trong đó có Faminuts trên thị trường quốc tế.

Sản phẩm hạt điều rang muối Faminuts được giới thiệu đến tay người tiêu dùng Đài Loan với mẫu mã bịch chân không 500g. 

Sản phẩm đang được bán rộng rãi trên các sàn TMĐT tại Đài Loan và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người tiêu dùng.

Được biết đến là doanh nghiệp xuất khẩu nguyên liệu nông sản Việt đến hơn 25 quốc gia trên thế giới, những năm gần đây, Huỳnh Gia Agri đặt cho mình mục tiêu đưa hàng thành phẩm mang thương hiệu Việt đến tay người tiêu dùng Quốc tế. Được biết đây là một một tiêu không hề đơn giản vì những yêu cầu cao về chất lượng, tiêu chuẩn sản xuất đạt chuẩn quốc tế.

Hiểu được những yêu cầu về chất lượng, Huỳnh Gia Agri đã đặt ra những tiêu chuẩn cao trong quá trình sản xuất. Xây dựng nhà máy sản xuất chế biến đạt tiêu chuẩn quốc tế: ISO 22000: 2018, HACCP. Chúng tôi đạt chứng nhận Halal cho một số sản phẩm và đã đăng ký FDA

Mặc dù chịu tác động từ đại dịch Covid19, nhưng Faminuts luôn chủ động trong việc chuẩn bị năng lực, nguồn hàng, xây dựng kế hoạch sản xuất phù hợp với thời điểm hiện tại. Luôn đặt trọng tâm cho việc phát triển các sản phẩm có chất lượng mang đến lợi ích sức khỏe người tiêu dùng, xây dựng uy tín với các đối tác khách hàng trong và ngoài nước.

Nhờ vậy mà Faminuts vẫn tiếp tục phát triển giữa thách thức dịch bệnh và tích cực các chương trình đồng hành cùng cộng đồng trong thời điểm khó khăn. Các giá trị cốt lõi “Nhiệt tình - Sáng tạo - Sẻ chia” luôn cam kết thực hiện đối với Huỳnh Gia Agri cùng với thông điệp thương hiệu góp phần đưa Faminuts - thương hiệu nông sản Việt  “vượt bão covid” và ngày càng khẳng định giá trị trên thị trường thế giới.

Xem thêm các sản phẩm của chúng tôi tại đây

 

Viết bình luận của bạn