ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN GLOBAL GROUP NHIỆM KỲ 2020 – 2021

Huynh Gia
Th 6 19/06/2020

Theo báo cáo tổng kết hoạt động Công đoàn Global Group thời gian 2019 - 2020 vừa qua, Ban chấp hành Công đoàn đã có những chính sách hỗ trợ cho cán bộ nhân viên. Tuy nhiên các hoạt động ở mảng sự kiện, hoạt động xã hội thì Công đoàn chưa được đánh giá cao.

Với mong muốn tăng tình đoàn kết, chăm lo hơn nữa đời sống của anh chị em công nhân viên chức, đại hội xác định đổi mới cách thức tổ chức và hoạt động công đoàn.

Trong nhiệm kỳ mới, tập thể cán bộ công nhân viên chức thống nhất chọn ra:

  • 1 chủ tịch công đoàn Global Group.

  • 1 Phó chủ tịch đến từ 2 công ty thành viên là GEL, Huỳnh Gia.

  • 4 Uỷ viên đến từ 4 công ty thành viên là GEL, Huỳnh Gia, GID, Global Enegy.

Tại đại hội, tập thể Đoàn viên Global Group đã tiến hành bầu Ban chấp hành Công đoàn mới. Kết quả được công bố ngay trong Đại hội, cụ thể:

Ban Chấp Hành Công Đoàn Global Group Nhiệm Kỳ 2020-2021

Chức DanhNgười Đảm Nhiệm
Chủ tịch Công đoànAnh: Nguyễn Hà Linh Phụng
Phó chủ tịch

Chị: Trần Thị Thủy 

Chị: Lê Thị Trúc 

Uỷ viên Ban chấp hành Công đoàn

Chị: Lê Hoàng Anh Thư (công ty Huỳnh Gia)

Chị: Nguyễn Thị Hồng Nhi (Công ty GID)

Chị: Nguyễn Bình Phương Trâm (Công ty GEL)

Chị: Trương Thị Loan (Công ty Global Enegry)

Thư kýChị: Trần Thị Thu Hằng (Công ty GEL)


Thay mặt Ban chấp hành Công đoàn, anh Phụng – Chủ tịch Công đoàn đã đưa ra cam kết sẽ thực hiện những hoạt động góp phần gây quỹ cho Công đoàn, hỗ trợ cải thiện đời sống cho anh em cán bộ nhân viên. Ngoài ra, việc tổ chức các hoạt động xã hội, gắn kết tập thể cũng sẽ được Ban chấp hành Công đoàn nhiệm kỳ mới chú trọng thực hiện. Bên cạnh đó, anh rất hi vọng nhận được sự chung tay, đồng lòng của các Đoàn viên để xây dựng Công đoàn vững mạnh.

Thay mặt Ban lãnh đạo công ty, anh Huỳnh Đình Trọng - Giám đốc Công ty cũng gửi lời chúc mừng đến Ban chấp hành Công đoàn nhiệm kỳ mới và cam kết sẽ hỗ trợ nhiệt tình cho các hoạt động của Công đoàn

Ngay trong buổi lễ ra mắt, Ban chấp hành Công đoàn cũng đã đưa ra kế hoạch hoạt động trong 6 tháng cuối năm 2020. Các hoạt động được công bố cụ thể theo từng tháng. Kế hoạch nhận được sự đồng thuận và hưởng ứng từ tập thể đoàn viên.

Hi vọng sự đổi mới trong công tác tổ chức với những chương trình hành động rõ ràng, Công đoàn Global Group sẽ nâng cao chất lượng cán bộ Công đoàn, thu hút đoàn viên, người lao động tích cực tham gia vào các hoạt động của công đoàn, tạo niềm tin, gắn kết tất cả các cán bộ nhân viên thuộc tất cả các công ty thành viên.


 Tags:
Viết bình luận của bạn