FASHOP – CÂU CHUYỆN MANG SỨC KHỎE ĐẾN TAY NGƯỜI TIÊU DÙNG

Huynh Gia
Th 3 24/03/2020

Fashop là gì?

Từ xuất phát điểm bằng tình yêu thương của một người đàn ông đối với vợ bầu và con nhỏ. Với mong muốn tận tâm chăm sóc cho gia đình bằng những thực phẩm thiên nhiên, bổ dưỡng và lành tính.

Bằng cái tâm, sự thấu hiểu và sẻ chia của một người luôn quan tâm đến sức khỏe gia đình, thương hiệu FA đã phát triển những dòng sản phẩm nông nghiệp sạch và tốt nhất, đặc biệt là các hạt dinh dưỡng chất lượng dành cho sức khỏe gia đình. FA đã xây dựng nên hệ sinh thái sản phẩm từ hạt dinh dưỡng cho mẹ,  “phụ” cùng mẹ trong công cuộc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe lâu dài cho gia đình. Với gần 10 năm xuất khẩu Điều đến với hơn 20 quốc gia trên thế giới, đây chính là tiền đề vững chắc cho sự tin tưởng của người tiêu dùng đối với FA.

Để có một điểm đến cho những người "đã" "đang" và "sẽ" quan tâm đến sức khỏe của bản thân và gia đình tiếp cận dễ dàng với những sản phẩm từ hạt dinh dưỡng của FA. Đứa con tâm huyết của FA – FaShop - đã được ra đời.

Fashop có gì?

Fashop cung cấp toàn bộ các mặt hàng của công ty cổ phần Nông nghiệp Huỳnh Gia bao gồm:

Đặc biệt hơn, Fashop có những sản phẩm phát triển từ hạt dinh dưỡng Fanuts:

  • Sữa hạt Fanuts Milk
  • Bánh Flan sữa hạt “Fanuts Flan”
  • Bánh Fanuts Cake (Sắp ra mắt)
  • Hạt mix nấu sữa (Sắp ra mắt)

Tại sao nên chọn Fashop?

Hướng đến sức khỏe người tiêu dùng, tất cả đều được Fashop lựa chọn kỹ lưỡng đảm bảo những gì thuần túy nhất của thiên nhiên và giá trị lợi ích sức khỏe. Các sản phẩm được chế biến cẩn thận, giữ gìn trọn vẹn dinh dưỡng và hương vị thiết thực đến tay người tiêu dùng.

Nguyên liệu chất lượng

Các nguyên liệu được Fashop sử dụng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có giấy tờ nhập khẩu chính ngạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Hạt dinh dưỡng hoàn toàn do Huỳnh gia Agri cung cấp đều có công bố và kiểm định của Eurofins Scientific - tập đoàn khoa học hàng đầu thế giới trong lĩnh vực kiểm nghiệm chất lượng sản phẩm thực phẩm, môi trường và dược phẩm.

Hương vị tuyệt hảo & Dinh dưỡng dồi dào

Trước khi ra mắt sản phẩm đến khách hàng, tất cả các sản phẩm của Fashop đều được nghiên cứu kỹ lưỡng đảm bảo giữ được hương vị tự nhiên đặc trưng của từng nguyên liệu và giữ vững được mục tiêu dinh dưỡng sức khỏe để chinh phục được những khách hàng khó tính nhất.

Sự tiện lợi

Những sản phẩm bán tại Fashop đều được xem xét để đảm bảo sự tiện lợi cho khách hàng. Các sản phẩm có thể sử dụng ngay khi ra khỏi Fashop hoặc cho ngay vào máy Fapro để nấu và thưởng thức.

Lời hứa cho sự an toàn

Cam kết 3 không:

Không chất bảo quản,

Không đường hóa học,

Không chất phụ gia.

Làm thế nào để mua được hàng của Fashop?

  • Mua trực tiếp tại cửa hàng số 2 Bạch Đằng nối dài, P2, Q. Tân Bình
  • Đặt hàng online qua hotline: 0349097878
  • Đặt hàng qua các app giao hàng trực tuyến.

Fashop và chương trình Soft Opening

Từ ngày 25/3 Fashop bắt đầu đưa vào hoạt động, trong 2 tuần soft opening này, rất mong muốn khách hàng sẽ ghé qua, thử những món sữa hạt Fanuts milk thơm ngon, bổ dưỡng và món sữa chua hạt điều và bánh flan hạt điều cũng không kém phần hấp dẫn.

Qua đó, Fashop cũng có thể lắng nghe những chia sẻ cảm nhận và đánh giá sản phẩm của khách hàng dành cho cửa hàng. Từ đó, Fashop có thể tiếp thu và phát triển hơn nữa về sản phẩm của mình.

Chưa hết, Soft Opening của cửa hàng Fashop còn dành ra những khuyến mãi đặc biệt dành cho khách hàng:

  • Dành tặng các phiếu voucher quà tặng trị giá (50.000 đồng) và 100.000 (đồng)
  • Mua 1 sữa hạt Fanuts milk bất kỳ tặng ngay 1 bánh Fanuts Flan
  • Hoàn tiền 5k/chai sữa Fanuts milk vào đơn hàng tiếp theo khi khách đổi chai tại cửa hàng (Chương trình áp dụng kèm với các CTKM khác).

Để có thể cập nhật nhiều thông tin hơn của Fashop, các bạn có thể theo dõi Fanpage Fashop tại đây.

Và hãy dành một chút thời gian để đến vui cùng Fashop từ 7 giờ sáng hằng ngày tại cửa hàng số 2 Bạch Đằng nối dài Phường 2 Quận Tân Bình để trải nghiệm những sản phẩm mang tên “sức khỏe” mà Fashop dành cho bạn và gia đình nhé!

Viết bình luận của bạn