KHÁM PHÁ SET QUÀ TẾT 6 LOẠI HẠT MIX CỦA NHÀ FAMINUTS

Bảo My
Th 2 08/01/2024

Những Set quà Tết của Faminuts mang trong mình 6 loại hạt dinh dưỡng đa dạng về mùi vị, màu sắc. Những Set quà này sẽ là tâm điểm cho không gian Tết 2024 thêm bắt mắt, sinh động nhưng cũng không kém phần tinh tế, sang trọng. Vậy Set quà 6 loại hạt mix có những gì, giá thành ra sao? Cùng Faminuts tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Set quà Tết 6 loại hạt mix gồm những gì?

Một Set quà Tết chứa 6 loại hạt mix sẽ bao gồm một sự kết hợp đa dạng của các loại hạt dinh dưỡng với nhau, tạo nên trải nghiệm thú vị và “nhâm nhi” quà vặt lành mạnh cho người nhận. Tuy nhiên, số lượng hạt sẽ tuỳ vào giá tiền mà bạn bỏ qua khi muốn sở hữu chúng.

Thông thường, trong các Set quà Tết hạt mix sẽ bao gồm nhiều loại hạt khác nhau; có thể kể đến như Hạt Macca, Hạt điều, Hạnh nhân, Hạt dẻ cười, Nho khô,... Ngoài ra, các nhà cung cấp thường bổ sung thêm một vào thức quà Tết đặc trưng khác như bánh, kẹo mứt, rượu vang, trà thảo mộc,... để tăng sự đa dạng và phong phú cho Set quà Tết.

Có nên chọn Set quà 6 loại hạt mix?

Lựa chọn một Set quà Tết 6 loại hạt mix là một ý tưởng tối ưu nhất cho những ai còn đang phân vân những lựa chọn riêng lẻ. Đặc biệt, bạn sẽ có thể tạo ra một món quà Tết có sự đa dạng về màu sắc và dinh dưỡng. 

Ngoài sự đa dạng về dinh dưỡng, đây là Set quà Tết mang tính lành mạnh và thực dụng tốt, bởi hạt là một loại thực phẩm cung cấp dưỡng chất lành mạnh, và việc chọn Set quà này sẽ phản ánh sự quan tâm đặc biệt đến sức khỏe của người nhận. Những loại hạt dinh dưỡng phù hợp cho mọi lứa tuổi, từ trẻ em đến người già. Hạt dinh dưỡng có thể thưởng thức trực tiếp, thêm vào các món ăn, hoặc sử dụng trong chế biến các món ăn, tạo ra nhiều món ăn hấp dẫn khác.

Set quà Tết 6 loại hạt mix của Faminuts

Nhằm đem đến cho khách hàng lựa chọn tối ưu nhất, Faminuts cho ra mắt Set quà Tết gồm 6 loại hạt mix sang trọng, tinh tế với giá thành phải chăng. Những loại hạt dinh dưỡng nhập khẩu từ thị trường Úc, Mỹ, các tỉnh nổi tiếng về hạt của Việt Nam với chất lượng đảm bảo về độ tươi ngon, đều đẹp như sau:

Hạt Macca trong Set quà 6 loại hạt mix

Hạt Macca Úc với độ tươi ngon không phải bàn cãi, chất lượng đảm bảo. Ngoài ra, Hạt Macca chứa nhiều dưỡng chất như chất xơ,  protein, các loại vitamin như B1, B2, B6, C, và E, khoáng chất, axit amin, và các dưỡng chất khác.

Hạt Macca Faminuts

Hạt Hạnh nhân trong Set quà 6 loại hạt mix

Là nguồn cung cấp chất dinh dưỡng tốt cực tốt; bao gồm những chất béo lành mạnh, nguồn lợi protein, dưỡng chất vitamin E, magiê và khoáng chất khác thiết yếu khác.

Hạnh nhân Faminuts

Hạt Điều trong Set quà 6 loại hạt mix

Hạt điều của Faminuts với nhiều lựa chọn, đa dạng về hương vị thơm ngon như Điều cơm dừa sấy, Điều Tỏi ớt, Điều Rang muối, Điều Tomyum,... Với dinh dưỡng mang lại như chất béo không no, protein, vitamin và khoáng chất như vitamin K, phospho, magiê,...

Hạt điều Faminuts

Hạt Dẻ cười trong Set quà 6 loại hạt mix

Hạt dẻ cười được ưa chuộng với vị giòn bùi, thơm ngon đặc trưng; chứa hàm lượng dinh dưỡng có nhiều công dụng như hỗ trợ sức khỏe cho mắt; cung cấp hàm lượng Kali cao, tốt cho tim mạch và xương khớp; tốt cho hệ thần kinh, trí não, hỗ trợ cải thiện tinh thần,...

Hạt dẻ cười Faminuts

Nho khô trong Set quà 6 loại hạt mix

Nho khô vàng với vị ngọt thanh cùng nhiều công dụng không ngờ như chống lão hóa; giúp cải thiện làn da rạng rỡ, trẻ trung; giảm thiếu máu; tốt cho người bị tim mạch, huyết áp, tiểu đường,...

Nho khô Faminuts

Hạt dinh dưỡng Mix trong Set quà 6 loại hạt mix

Hạt dinh dưỡng mix các loại hạt với nhau, mang đến mùi hương và vị hạt đa dạng; cung cấp các dưỡng chất khác nhau từ các loại hạt như macca, hạt điều, hạnh nhân,...

Hạt dinh dưỡng Mix Faminuts

Ưu đãi quà Tết 6 loại hạt mix của Faminuts

Những Set quà Tết hạt dinh dưỡng mix của nhà Faminuts được đón nhận cho dịp Tết 2024 bởi chất lượng và giá thành hợp lý. Faminuts tự hào gửi đến các quý khách hàng những ưu đãi cực lớn cho Tết 2024 dưới đây:

  • Chiết khấu ưu đãi đến 30% với số lượng đặt Set quà lớn.

  • Hỗ trợ miễn phí vận chuyển nội thành

  • Hỗ trợ khách hàng tự thiết kế, đặt Set quà theo ý muốn của bản thân.

  • Sản xuất thành phẩm tại nhà máy công ty sản xuất, chế biến hạt dinh dưỡng đạt chuẩn ISO, HACCP, HALAL.

  • Đảm bảo hàng tươi mới 100%, tươi ngon, đa dạng lựa chọn.

Quý khách có thể liên hệ Hotline 0869 129 799 hoặc tham khảo trang web vuahat.vn để được hỗ trợ thông tin chi tiết.

Những Set quà chứa 6 loại hạt mix mang đến sự đa dạng trong một lựa chọn tối ưu nhất. Tính tiện lợi, thẩm mỹ và giá trị dinh dưỡng cao trong các sản phẩm hạt dinh dưỡng của Faminuts. Hạt dinh dưỡng được tượng trưng cho sự sum vầy, tài lộc dồi dào cho năm mới; Faminuts ra mắt Set quà Tết 6 loại hạt mix như muốn gửi gắm lời chúc tất cả mọi điều như ý sẽ đến quý khách hàng trong năm mới 2024. Một năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý.

 

 
Viết bình luận của bạn