Khu vườn dinh dưỡng trong các Set quà Tết 2024

Bảo My
Th 5 14/12/2023

Không khí hân hoan chào năm mới đã rục rịch khắp mọi nẻo đường, người người nhà nhà đều chuẩn bị sắm sửa những món quà Tết để biếu tặng những người thân yêu của mình. Những Set quà Tết mang ý nghĩa Sức khoẻ - Bình an cầu mong cho một năm mới tràn đầy Khởi sắc và Thịnh vượng là điều ai cũng nghĩ đến đầu tiên. Và những điều đó được gói gọn trong những Set quà Tết dinh dưỡng năm 2024 của nhà Faminuts!

Ý nghĩa của Quà Tết dinh dưỡng 2024 

Năm 2023 qua đi để lại cho chúng ta nhiều cung bậc khó tả, ai ai ít nhiều cũng gặp khó khăn trong tình hình kinh tế suy thoái. Tại thời điểm này, một món quà mang đủ yếu tố vật chất và tinh thần sẽ là chiếc chìa khoá tạo nên động lực, để bắt đầu chào đón một năm mới như ý muốn.

Một món quà không quá cầu kỳ, đắt tiền; tuy nhiên chứa đựng đầy đủ thành ý mà người trao gửi gắm. Bạn nghĩ sao về một khu vườn dinh dưỡng từ những loại hạt khác nhau, đa dạng về hương vị và màu sắc? Đúng vậy, tất cả sẽ được khám phá bên trong những Set Quà Tết dinh dưỡng 2024. Những Set quà dinh dưỡng mang ý nghĩa lớn lao, là cầu nối cho chúng ta có thêm Sức khoẻ - Bình an để tiến tới một năm 2024 đầy Khởi sắc và Thịnh vượng. 

Khu vườn dinh dưỡng từ những Set Quà hạt Tết 2024

Những Set Quà Tết dinh dưỡng 2024 khác nhau sẽ được thiết kế “khu vườn dinh dưỡng” khác nhau Những khu vườn đa dạng từ màu sắc cho đến hương vị, bắt nguồn từ các loại hạt dinh dưỡng cực kỳ chất lượng. 

Từ bên ngoài, những “khu vườn” đầy màu sắc bắt nguồn từ vẻ đẹp thiên nhiên. Ở bên trong lại lôi cuốn bởi những hương vị thơm bùi khó cưỡng. Chúng mang đến một cảm giác hài hòa và đầy nghệ thuật, chứa đựng bên trong những Set quà hạt dinh dưỡng. 

Lựa chọn Khu vườn bên trong Quà Tết dinh dưỡng 2024

Lựa chọn những món quà thích hợp nhưng trong khả năng của bản thân quả thực rất khó. Bởi xét trên nhiều tiêu chí về thẩm mỹ, chất lượng; còn phải đảm bảo ý nghĩa thiết thực cho cuộc sống của người được tặng. Vì vậy, để đơn giản hoá việc lựa chọn quà tặng năm mới; hãy cùng khám phá những “khu vườn dinh dưỡng” mà Faminuts thiết kế dành riêng cho bạn vào năm 2024 này nhé!

"Khu vườn Sức khoẻ” trong Quà tết dinh dưỡng 2024

Đầu tiên, với những hi vọng về một cuộc sống tràn đầy sức sống, khoẻ mạnh trong năm 2024 là điều mọi người đặc biệt quan tâm. Hiểu được điều đó, Faminuts ra mắt Set quà Tết dinh dưỡng Sức Khỏe như một lời chúc cho ai ai cũng có một năm Rồng dồi dào sinh lực, sức khoẻ bền lâu.

"Khu vườn Bình an” trong Quà tết dinh dưỡng 2024

Tiếp theo, sự may mắn và bình an là một điều thiết thực trong cuộc sống này. Những Set quà Tết dinh dưỡng Bình An với đa dạng màu sắc và lựa chọn từ 5 loại hạt, hạt dinh dưỡng tự nhiên, hạt dinh dưỡng tẩm vị,... tất cả tạo cảm giác tròn vị, lôi cuốn; thay cho lời chúc Bình an đến với mọi nhà của Faminuts!

"Khu vườn Khởi sắc” trong Quà tết dinh dưỡng 2024

Một năm qua, kinh tế đầy khó khăn và biến động kinh tế. Faminuts đông cảm sẻ chia Set Quà tết dinh dưỡng Khởi sắc; cầu mong sự đổi mới, tân khởi cho mọi nhà. Set quà Tết dinh dưỡng Khởi Sắc thay lời chúc Xuân Khởi Sắc cho một năm Rồng vươn mình mạnh mẽ. Một năm mới tràn đầy Khởi sắc cho công việc và sự nghiệp của mỗi con người Việt Nam.

"Khu vườn Thịnh vượng” trong Quà tết dinh dưỡng 2024

Cuối cùng, Set quà Tết dinh dưỡng Thịnh Vượng mà Faminuts ra mắt; là món quà sức khỏe, thể hiện trọn vẹn tâm tình và tấm lòng của người trao. Món quà chứa đựng niềm tin và ước vọng mãnh liệt; cầu mong cho mọi người có một năm mới đầy may mắn, thuận buồm xuôi gió, an khang thịnh vượng.

Quà Tết dinh dưỡng 2024 nhà Faminuts

Với mong muốn mang đến những “khu vườn dinh dưỡng” chất lượng từ các loại hạt trong những Set quà hạt Tết 2024, Faminuts luôn chú tâm đến chất lượng và an toàn thực phẩm bên trong những sản phẩm của mình. Những Set Quà Tết dinh dưỡng 2024 với đa dạng sự lựa chọn, đặc biệt đảm bảo giá cả cho Sức khoẻ - Bình an cho một năm mới đầy Khởi sắc và Thịnh vượng. Ngoài ra, Faminuts còn có các dịch vụ, ưu đãi khác cho Set quà Tết như:

  • Ưu đãi chiết khấu 30%, miễn phí vận chuyển nội thành.

  • Thiết kế Set quà theo nhu cầu.

  • Nhà máy sản xuất đạt chuẩn ISI, HACCP, HALAL, VSSVP.

  • Đảm bảo về giá trị sức khoẻ mang lại.

  • Đa dạng mẫu mã, khung giá hợp lý.

Khu vườn dinh dưỡng từ những Set quà Tết 2024 của nhà Faminuts sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Đảm bảo dinh dưỡng, tươi mới và chất lượng để mọi người có thể tin tưởng dài lâu. Những Set Quà Hạt Faminuts mang ý nghĩa đặc biệt cho ngày Tết 2024; cầu mong cho mọi người có một năm mới tràn đầy sức khoẻ, cuộc sống bình an; vạn sự khởi sắc, thịnh vượng trường lưu.

Viết bình luận của bạn