Lợi Ích Của Thanh Hạt Dinh Dưỡng Nhà Faminuts

Bảo My
Th 2 14/08/2023

Lợi ích của thanh hạt dinh dưỡng 

Thanh hạt dinh dưỡng Faminuts có thành phần Hạt lên tới 80%, vì thế rất giàu chất xơ. Chất xơ hòa tan trong thanh hạt dinh dưỡng tạo cảm giác no bụng, giảm hấp thụ lượng đường trong máu. Chất xơ hòa tan có độ nhớt như Beta-Glucan làm chậm quá trình tiêu hóa và chất xơ hòa tan FOS có thể duy trì tính toàn vẹn của màng trong ruột, phổi và da, điều này giúp bảo vệ cơ thể tăng khả năng miễn dịch, tránh dị ứng và nhiễm trùng. Đặc biệt, chất xơ không hòa tan sẽ hỗ trợ điều hòa nhu động ruột và hoạt động của hệ tiêu hóa.

Các loại hạt có trong thanh hạt dinh dưỡng

Các loại hạt có trong thanh hạt dinh dưỡng chứa nguồn khoáng chất tự nhiên dồi dào như Đồng, Kẽm... hỗ trợ cải thiện làn da trở nên tươi trẻ và rạng rỡ. Trong đó, Đồng kích thích sản sinh Collagen và sợi đàn hồi trong da như Elastin, giúp da mềm mịn và săn chắc hơn. Ngoài ra, Kẽm cũng là một vi chất chống oxy hóa, đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng cấu trúc chất sừng và tổng hợp Protein cho cấu trúc Collagen của da.

Những đặc điểm nổi bật của thanh hạt dinh dưỡng

Theo nghiên cứu từ Thư viện Y khoa Quốc gia Hoa Kỳ, các chất dinh dưỡng có trong thanh hạt dinh dưỡng giúp ngăn ngừa sự tăng đột biến của lượng đường trong máu, và có khả năng giảm nguy cơ phát triển bệnh tiểu đường tuýp 2.

Thanh hạt dinh dưỡng Faminuts có thành phần gạo lứt cung cấp hàm lượng lớn Vitamin B1, khoáng chất như Sắt, Kẽm... Trong đó, Vitamin B1 quan trọng trong quá trình trao đổi chất, giải phóng năng lượng và duy trì sức khỏe thần kinh. Sắt gắn với Protein để tạo Hemoglobin, là huyết sắc tố trong hồng cầu để vận chuyển oxy khắp cơ thể, tránh nguy cơ thiếu máu. Kẽm giúp cơ thể chuyển hóa năng lượng, tăng cường sức đề kháng và tránh các bệnh nhiễm trùng.

Ưu điểm nổi bật

Sản phẩm chế biến từ nguyên liệu chính là hạt dinh dưỡng như 34% hạt điều, hạnh nhân, rong biển, trái cây, yến mạch, hạt bí xanh, gạo lứt huyết rồng… kết hợp vị ngọt tự nhiên từ mật dừa nước, mạch nha. Tất cả nguyên liệu đầu vào được chọn lọc theo tiêu chuẩn khắt khe nhất và được sản xuất tại nhà máy đạt tiêu chuẩn quốc tế HACCP, ISO 22000:2018.

nhà máy sản xuất

Nhà máy sản xuất của Huỳnh Gia

iso

Chứng nhận ISO.

iso

Chứng nhận HACCP

Theo nghiên cứu từ Thư viện Y khoa Quốc gia Hoa Kỳ, giá trị calo được đề xuất cho một bữa ăn nhẹ là <150 kcal. Thanh hạt dinh dưỡng Faminuts là một thực phẩm lành mạnh, giàu dinh dưỡng, tiện lợi và có lượng calories thấp (125 - 139 kcal/ thanh 25g). Sản phẩm không chứa chất bảo quản, vị ngọt tự nhiên, cung cấp hàm lượng lớn chất xơ, giàu vitamin và khoáng chất tốt cho sức khỏe cơ thể.

Ngoài chất lượng sản phẩm thì Faminuts còn có hệ thống bán lẻ và phân phối trên khắp cả nước.

Bạn có thể đặt hàng rất dễ dàng qua các kênh Thương Mại Điện Tử của Faminuts bao gồm:

Shopee: https://shopee.vn/faminuts_official

Lazada:https://www.lazada.vn/shop/hat-dinh-duong-faminuts

Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/faminuts-official

Ngoài ra còn có Fanpage Faminuts

Website: https://vuahat.vn/

Hotline: 0869 129 799

Faminuts sẵn sàng giao hàng, đóng gói hàng hoá mọi lúc cho bạn đó nhé!

 

Xem thêm các bài viết về Thanh hạt dinh dưỡng Faminuts

1. Sự khác biệt giữa Thanh hạt dinh dưỡng, Thanh hạt năng lượng và Thanh hạt Protein nhà Faminuts

2. SỬ DỤNG THANH HẠT DINH DƯỠNG CHO CHẾ ĐỘ ĂN KIÊNG

3. Sử Dụng Thanh Hạt Dinh Dưỡng Faminuts Cho Bữa Sáng Tiện Lợi

 

 
Viết bình luận của bạn