MỪNG SINH NHẬT HUỲNH GIA AGRI 6 TUỔI - 6 NĂM CHO 1 CUỘC TÌNH… ĐANG TIẾP DIỄN

Huynh Gia
Th 5 10/06/2021

09/06/2015 - 09/06/2021

Mỗi năm thêm một tuổi, mỗi năm thêm một phát triển. 6 năm có thể là khoảng thời gian  không dài, nhưng đối với công ty thì đó là cả một chặng đường, một hành trình dài để phấn đấu. Và đến ngày hôm nay, 09/06/2021, chúng tôi - toàn thể CBNV công ty Huỳnh Gia Agri lại cùng nhau rộn ràng chúc mừng sinh nhật công ty.

 

Năm nay, để phù hợp hơn với “thời đại”, nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cho mỗi thành viên của công ty. Tiệc sinh nhật mừng công ty tròn 6 tuổi đã được tổ chức “trực tuyến” - một giải pháp đặc biệt giúp mọi người tại mọi địa điểm có thể gặp gỡ và giao lưu cùng nhau.

Trước đó, từ buổi sáng hôm nay, công ty đã nhận được những bó hoa tươi thắm cùng những lời chúc ý nghĩa. Huỳnh Gia Agri trân trọng cảm ơn các đơn vị, công ty, đối tác đã đặc biệt quan tâm và đồng hàng cùng chúng tôi trong ngày kỷ niệm 6 năm thành lập công ty.


Chương trình mừng sinh nhật trực tuyến bắt đầu lúc 11h30, nhưng từ 11h, mọi người đã rộn ràng tự tay chuẩn bị bàn tiệc đẹp nhất, ý nghĩa nhất để tham gia “ Cuộc thi: Trang trí bàn tiệc ăn trưa”.  Không chỉ chú trọng về hình thức, mỗi bàn tiệc của các nơi đều mang đến những thông điệp ý nghĩa và tốt đẹp nhất dành cho ngày đặc biệt này.

 

Như một cách để cùng nhau ôn lại quá trình phát triển công ty, tiệc sinh nhật hôm nay còn có một cuộc thi với các câu hỏi về công ty, định hướng thương hiệu, sản phẩm,... Mọi người sẽ cùng nhau tham gia trả lời với những phần quà đặc biệt dành cho những ai trả lời nhanh và chính xác nhất..

Tuy vị trí địa lí cách xa nhau, nhưng không khí hào hứng, rộn ràng như được nhân lên. Từ các nơi như Hà Nội, Bình Dương, Thành phố Hồ Chí Minh vẫn được lan tỏa niềm vui, tinh thần nhiệt huyết, tràn đầy năng lượng đối với sự kiện đặc biệt của này.

 

Ngoài ra, như một lời cảm ơn của công ty đến với toàn thể anh chị em đã cống hiến cho sự phát triển của Huỳnh Gia trong suốt những năm qua. Huỳnh Gia Agri gửi đến toàn bộ CBNV Huỳnh Gia Agri và các công ty thành viên Global Group chương trình mua hàng đặc biệt giảm 50% trong thời gian tổ chức chương trình mừng sinh nhật trực tuyến.

“Sáu năm qua chúng tôi cũng đã hình thành xong bộ khung sườn bài bản có hệ thống cho cả công ty, thương hiệu. Chúng tôi cũng đã xuất khẩu được sang hơn 20 quốc gia và cũng đã có thị phần trong thị trường nội địa. Và điều quan trọng nhất là chúng tôi đã có được một đội ngũ nhân sự từ Nam chí Bắc luôn sẵn sàng đồng hành cùng hệ giá trị doanh nghiệp vì một sứ mệnh chung. Đây cũng chính là niềm tin vững chắc nhất cho chúng tôi thực hiện ước mơ. Một ngày sinh nhật nữa lại về, tôi muốn tri ân tất những đồng đội đã đồng hành cùng mình trong chặng đường 6 năm qua dù dài hay ngắn. Chúng ta hãy tiếp tục chung tay viết tiếp câu chuyện tình này” trích lời từ Anh Huỳnh Đình Trọng - Tổng Giám đốc Huỳnh Gia Agri

Trong thời gian tới, mong rằng Huỳnh Gia Agri sẽ cùng nhau  tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được, xây dựng một tập thể đoàn kết thống nhất và phát huy trí tuệ, sáng tạo của mỗi cá nhân để Huỳnh Gia Agri ngày càng lớn mạnh, thực hiện sứ mệnh đưa sản phẩm nông sản Việt Nam vươn tầm thế giới

CÔNG TY CỔ PHẦN NÔNG NGHIỆP HUỲNH GIA – THƯƠNG HIỆU FAMINUTS
•    Trụ sở chính: 80/2 Yên Thế, Phường 2, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.
•    Tel: 028.3848 7769
•    Hotline: 0869 129 799 
•    Email: info@huynhgia.vn 
•    Website: www.huynhgia.vn | https://vuahat.vn/
•    Fanpage: https://facebook.com/Faminuts/
•    Chi nhánh Hà Nội: 6 Vạn Phúc, Ba Đình, Hà Nội
•    Nhà Máy: 109 Vĩnh Phú 40, Thuận An, Bình Dương

 

Viết bình luận của bạn