NGÀY HỘI PHÁI ĐẸP LẦN IV: TRỌN NGÀY YÊU THƯƠNG 8/3

Huynh Gia
Th 3 09/03/2021

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ Việt Nam 8/3, Global Group tổ chức một ngày trải nghiệm yêu thương trọn vẹn dành cho toàn thể chị em tại công ty. Đây là một sự kiện thường niên tại Global cũng là một nét đẹp văn hóa thể hiện sự gắn kết, yêu thương tại công ty.

 

Ngay từ sáng sớm, anh em Global  đã có mặt đông đủ tại văn phòng làm việc để tận tay đặt những bó hoa hồng cùng tấm thiệp nhỏ đặc biệt được thiết kế với hình ảnh và tên dành riêng cho từng người, qua đó gửi gắm những lời chúc chân thành nhất. 

 

Chương trình radio Lada của Global được phát sóng vào lúc 13h30 thứ 5  hằng tuần cũng đặc biệt được lên sóng vào ngày 8/3. Trong 10 phút yêu thương, Anh Phụng - Chủ tịch Công đoàn Global đã thay mặt anh em công ty gửi lời chúc tốt đẹp và  một bài hát sôi động tới toàn thể những “bông hoa” xinh đẹp.

 

Global đã tổ chức một Buổi tiệc nhẹ yêu thương tại Lầu 5 văn phòng công ty. Tại đây không khí vô cùng vui vẻ và náo nhiệt bởi phần văn nghệ của các anh em Global Group. Đặc biệt hơn chính là cuộc thi nấu ăn và cắm hoa dành cho cánh đàn ông đã tạo góp phần tạo nên một ngày trọn vẹn yêu thương, ấm áp, và ý nghĩa.

Ngoài ra, cũng trong ngày 8/3, văn phòng chi nhánh miền Bắc (Hà nội)  và khối sản xuất tại nhà máy Bình Dương đã diễn ra nhiều hoạt động trao tặng hoa, tổ chức các bữa tiệc liên hoan thân mật và ấm cúng nhằm gửi lời chúc mừng tới phái đẹp của công ty.

Cảm ơn các toàn thể anh em Global Group nói chung và công ty Huỳnh Gia nói riêng đã nhớ và tổ chức chào mừng ngày 8 – 3 ý nghĩa cho các chị em. Đây chính là  một động lực để chị em có thể làm việc và cống hiến hơn nữa đối với công ty. Góp phần quan trọng vào sự phát triển thịnh vượng chung của đại gia đình  Global Group


 

Viết bình luận của bạn