Quà tặng hạt dinh dưỡng Noel - Món quà ý nghĩa và thiết thực

Bảo My
Th 3 12/12/2023

Vào những ngày cuối đông hằng năm, ánh đèn giáng sinh lung linh, ấm áp chiếu sáng khắp mọi nẻo đường. Giữa tiết trời sương lạnh, một người chúng ta đều mong muốn nhận được những lời chúc, món quà mang ý nghĩa cầu mong một mùa Giáng sinh an lành. Đặc biệt là những món quà mang ý nghĩa giá trị sức khoẻ cho bản thân, điển hình là những Set Quà Hạt dinh dưỡng.

Tặng Quà hạt dinh dưỡng ý nghĩa cho ngày Giáng Sinh

Lý do nên tặng Quà hạt dinh dưỡng

Với nhiều sự lựa chọn quà tặng cho ngày lễ Giáng sinh, chúng ta thường nghĩ đến những thức quà ấm áp mang những màu sắc lung linh. 

 

 

Tuy nhiên; tình hình kinh tế khó khăn, việc mua một món quà cũng phần nào khiến chúng ta đắn đo suy nghĩ. Vì vậy, lựa chọn một món quà chứa đựng tình cảm, cầu chúc cho những người thân yêu có sức khỏe vững vàng, yên chí là một điều nên được chú trọng hơn cả. Bởi có sức khoẻ thì có tất cả, chúng ta có thể mạnh khỏe, vui vẻ bên nhau để tận hưởng những điều tốt đẹp nhất với nhau. 

Vì vậy, Set Quà Hạt dinh dưỡng sẽ là món quà tuyệt vời nhất mà bạn dành tặng cho đối phương.

Set Quà hạt dinh dưỡng có những loại hạt gì?

Trong một Set Quà hạt dinh dưỡng thường bao gồm nhiều loại hạt mang những công dụng khác nhau, chúng tạo ra nguồn dinh dưỡng tổng hợp cung cấp cho sức khỏe. Một số loại hạt trong Set quà và dinh dưỡng mà chúng mang lại cho bạn như:

1. Quà hạt dinh dưỡng chứa Hạnh nhân

 

Đầu tiên, hạnh nhân thường không thể thiếu trong một Set Quà hạt dinh dưỡng. Chúng có hàm lượng giàu chất xơ và nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể. Chúng ta có thể nhâm nhi trực tiếp hoặc chế biến kèm các món ăn, hoặc sữa hạt dinh dưỡng.

2. Quà hạt dinh dưỡng chứa Hạt điều

Thứ hai, hạt điều - mang hương vị ngọt, bùi, mặn nhẹ giúp tăng khẩu vị cho Set Quà hạt dinh dưỡng. Về dinh dưỡng, hạt điều là loại hạt không chứa cholesterol nên cực tốt cho tim; ngoài ra, giúp cải thiện tình trạng nướu răng và giúp răng khỏe mạnh.

3. Quà hạt dinh dưỡng chứa Macca

Nguồn dinh dưỡng tuyệt vời dành cho thai phụ, thai nhi, trẻ em và người cao tuổi đến từ Quà hạt dinh dưỡng. Mang dinh dưỡng trong từng quả hạt trắng đều; giúp chống oxy hoá, cải thiện làn da, phát triển trí não và tăng cường sức khoẻ tim mạch.

4. Quà hạt dinh dưỡng chứa những sản phẩm khác

Trong các Set Quà hạt dinh dưỡng sẽ thường kèm theo các vật phẩm khác. Thường sẽ đi kèm để thưởng thức chung với các loại hạt, như là trà, rượu, kẹo mứt,... tăng hương vị thưởng thức trọn vẹn cho ngày Lễ Giáng sinh.

Đối tượng nên tặng Quà hạt dinh dưỡng trong ngày lễ Giáng Sinh

Những Set Quà hạt dinh dưỡng mang nhiều giá trị về mặt sức khoẻ. Vì vậy, đối tượng nào cũng sẽ rất vui nếu nhận được món quà như vậy. Tuy nhiên, những đối tượng thực sự cần đến những Set Quà hạt dinh dưỡng mà bạn có thể tặng hơn cả một món quà giá trị sức khoẻ, chính là giá trị tinh thần sâu sắc.

Tặng Quà hạt dinh dưỡng cho Vợ mang thai

Những ngày tháng chăm thai nhi quả thực không hề dễ dàng. Vì vậy, những món quà mang ý nghĩa thiết thực cho sức khoẻ; chứa đựng tình cảm của những người chồng, người cha mẫu mực quả thực không còn gì để diễn tả niềm hạnh phúc của người mẹ. Những Set Quà hạt dinh dưỡng sẽ cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho cả thai phụ và thai nhi, dinh dưỡng đủ đầy cho sự chào đời trong năm mới.

Tặng Quà hạt dinh dưỡng cha mẹ, ông bà

Sức khoẻ của ông bà, cha mẹ luôn là điều đáng trân quý và để tâm. Không tác dụng phụ, không lo về hàm lượng,...Những Set Quà hạt dinh dưỡng sẽ là món quà đầy ý nghĩa, cung cấp dưỡng chất hằng ngày để duy trì và tăng cường sức khoẻ tuổi xế chiều.

Tặng Quà hạt dinh dưỡng cho người yêu, đối tượng hẹn hò

Những ngày lễ Giáng sinh ấm áp, việc đi ăn uống hẹn hò và tặng những món quà đắt tiền cho người thương sẽ là điều quan trọng nhất mà ai cũng hướng đến. Tuy nhiên, Quà hạt dinh dưỡng sẽ cho đối phương thấy được sự quan tâm không ngờ đến sức khoẻ mà bạn dành tặng cho họ, cho họ thấy được điểm khác biệt của bạn so với người khác.

Tặng Quà hạt dinh dưỡng cho bạn bè, đồng nghiệp, người thân,... theo chế độ ăn uống healthy

Ai ai cũng sẽ có có bạn bè, người thân, đồng nghiệp,... yêu thích lối sống, ăn uống lành mạnh. Với họ, sức khoẻ là điều cực kỳ quan trọng ở độ tuổi còn trẻ; ngoài ra, ơt độ tuổi này còn có sự đam mê thể thao, tập luyện thân thể. Vì vậy, Quà hạt dinh dưỡng sẽ là món quà thiết thực, thoả mãn đam mê duy trì sắc vóc và cân nặng của họ.

Bản thân bạn vẫn đang quan ngại về vấn đề quà tặng? Hãy đến với Faminuts, nơi đây đem đến cho bạn những Set Quà hạt dinh dưỡng cực kỳ chất lượng và đảm bảo giá cả phải chăng. Ngoài ra, Faminuts còn có các dịch vụ, ưu đãi khác cho Set quà hạt:

  • Ưu đãi chiết khấu 30%, miễn phí vận chuyển nội thành.

  • Thiết kế Set quà theo nhu cầu.

  • Nhà máy sản xuất đạt chuẩn ISI, HACCP, HALAL, VSSVP.

  • Đảm bảo về giá trị sức khoẻ mang lại.

  • Đa dạng mẫu mã, khung giá hợp lý.

Những Set Quà Hạt dinh dưỡng tuy giá trị thẩm mỹ không quá nổi bật, nhưng giá trị sức khoẻ mà chúng mang lại cực kỳ to lớn. Đây cũng là thông điệp mà Faminuts gửi gắm trong từng Set Quà hạt dinh dưỡng của mình. Những Set Quà Hạt mang ý nghĩa đặc biệt cho ngày lễ Giáng sinh; cầu chúc mọi người có một cuộc sống an lành, thật nhiều sức khoẻ để cùng nhau chào đón những điều tốt đẹp phía trước.

Viết bình luận của bạn