Quà Tết hạt - Giá Tốt, Ưu Đãi Tháng 1.2024

Bảo My
Th 5 11/01/2024

Bạn đang tìm kiếm sản phẩm hạt dinh dưỡng giá tốt? Hay những Set quà Tết từ hạt dinh dưỡng có giá phù hợp với tài chính trong thời buổi kinh tế khó khăn? Hãy đến với Faminuts để order những món quà Tết chất lượng cao với giá ưu đãi, chỉ dành riêng cho bạn trong tháng 12 này! Nhanh tay đặt Quà Tết để đón Tết 2024 thôi nào!

Quà Tết hạt giá tốt của nhà Faminuts gồm những gì?

Faminuts chuyên cung cấp các loại hạt giá tốt, ưu đãi mà vẫn đảm bảo độ tươi ngon chất lượng. Có thể kể đến một số loại hạt như:

Hạt Macca giá tốt

Hạt Macca nhà Faminuts được nhập khẩu từ Úc, hạt trắng và hương vị thơm bùi. Hạt Macca có chứa nhiều dưỡng chất như protein, chất xơ, vitamin (B1, B2, B6, C, và E), khoáng chất (kẽm, sắt, canxi), axit amin, và các dưỡng chất chống oxy.

Hạt Macca Faminuts

Hạnh nhân giá tốt

Hạnh nhân Mỹ của Faminuts với chất lượng vượt trội, hương vị bùi béo và màu sắc tươi mới. Hạnh nhân là nguồn cung cấp chất dinh dưỡng tốt cực tốt; bao gồm chất béo lành mạnh, protein, vitamin E, magiê, và khoáng chất khác.

Hạnh nhân Faminuts

Hạt điều giá tốt

Hạt điều Faminuts với nhiều công đoạn chế biến đem lại sự đa dạng về lựa chọn. Vị ngọt bùi của Hạt điều cơm dừa sấy cho đến cay nhẹ của Hạt điều tỏi ớt, wasabi,... Với dinh dưỡng đảm bảo và mang đến nguồn lợi cực tốt như chất béo không no, protein, vitamin và khoáng chất như vitamin K, phospho, magiê,...

Hạt điều Faminuts

Các loại hạt giá tốt khác

Ngoài các loại hạt trên, Faminuts còn phân phối một số loại hạt dinh dưỡng khác như hạt dẻ cười, hạt óc chó, nho khô,... với giá yêu thương dành tặng cho quý khách hàng trong tháng 12 này.

Các loại hạt dẻ cười, óc chó, nho khô Faminuts

Tham khảo tại vuahat.vn để biết thêm nhiều thông tin về hạt giá tốt của Faminuts nhé!

Các Set quà Tết hạt giá tốt của Faminuts

Ngoài những loại hạt dinh dưỡng giá cực ưu đãi; trong tháng 12 này, Faminuts đem đến cho các quý khách hàng những Sẻ quà hạt giá tốt, đảm bảo chất lượng. Ngoài ra, bên trong Set quà hạt cùng bao gồm nhiều sản phẩm khác. Dưới đây là một số Set quà Tết với giá cực ưu đãi của nhà Faminuts, quý khách hàng có thể tham khảo nhé!

Quà Tết hạt “Sức khoẻ”

Chỉ từ 220k cho một Set quà Tết Sức khoẻ của nhà Faminuts. Giá cực ưu đãi cho các quý khách hàng cho một năm Tết 2024 tràn đầy sức khoẻ, sinh lực.

Set quà Tết Sức khoẻ của Faminuts

Quà Tết hạt “Bình An”

Với những Set quà Tết “Bình An” sẽ có giá nhỉnh hơn một chút chỉ từ 589k cho một Set quà Tết đầy đủ các loại hạt dinh dưỡng, kẹo, rượu, trà,... Cầu mong một năm mới bình an, tài lộc.

Set quà Tết Bình an của Faminuts

Quà Tết hạt “Khởi Sắc”

Một năm Rồng đầy khởi sắc với những Set quà Tết giá tốt mang tên “Khởi Sắc”. Một năm mới đầy tươi vui, khởi sắc thành công qua những Set quà Khởi Sắc chỉ từ 800k.

Set quà Tết Khởi sắc của Faminuts

Quà Tết hạt “Thịnh Vượng”

Cùng ngắm nhìn những Set quà VIP nhất của nhà Faminuts nhé! Những Set quà Tết hạt giá tốt “Thịnh Vượng” sẽ là lựa chọn tối ưu dành cho những khách hàng VIP, đối tác quan trọng. Những Set quà Thịnh Vượng như lời chúc năm mới an khang, thịnh vượng đến với mọi người, mọi nhà.

Set quà Tết Thịnh vượng của Faminuts

Những ưu đãi với Set quà Tết hạt giá tốt của Faminuts

Nhằm tri ân các khách hàng thân quen và những khách hàng quan tâm đến các sản phẩm nhà Faminuts, chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng những ưu đãi khi quan tâm đến các Set quà hạt Tết giá tốt cho năm 2024 như sau:

  • Ưu đãi giá cực lớn - chiết khấu 30%, vận chuyển hàng nội thành miễn phí.

  • Hỗ trợ, thiết kế Set quà Tết theo yêu cầu của quý khách hàng.

  • Nhà máy công ty với quy trình sản xuất, chế biến hạt dinh dưỡng đạt chuẩn ISO, HACCP, HALAL.

  • Đảm bảo giá trị dinh dưỡng trong từng loại hạt; không ẩm mốc, hư hỏng,...

Mỗi năm Tết đến xuân về, xu hướng quà tặng Tết sẽ ngày một khác nhau. Tuy nhiên, những món quà Tết từ các loại hạt dinh dưỡng - sang trọng, đẹp mắt - giàu dinh dưỡng - giá phải chăng luôn luôn được tìm kiếm và yêu thích. Ngoài ra, xu hướng lựa chọn quà Tết hạt dinh dưỡng sẽ phản ánh sự quan tâm đến sức khỏe và phong cách sống lành mạnh của bạn, và bạn muốn truyền tải nó thông qua những món quà Tết đến những người thân yêu của mình.

Viết bình luận của bạn