Set Quà Tết Hũ Thuỷ Tinh - 4 hộp quà Tết các loại hạt dinh dưỡng bán chạy nhất 2024

Bảo My
Th 6 12/01/2024

Những món quà Tết mang giá trị sức khoẻ chưa bao giờ hết lỗi thời trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Với nhiều công dụng và lợi ích, những loại hạt dinh dưỡng được nhiều người yêu thích và dùng để tặng cho những người thân yêu. Đặc biệt là các loại Hũ thuỷ tinh Hạt dinh dưỡng - Sang trọng, đẹp mắt, là xu hướng quà Tết bán chạy trong năm 2024. Hãy cùng Faminuts điểm qua các loại Quà Tết Hũ thuỷ tinh bán chạy nhất trong năm 2024 này nhé!

Vì sao hộp quà Tết Hũ thuỷ tinh được yêu thích?

Ngày nay, xu hướng ngày càng thay đổi qua từng năm. Nhu cầu về thẩm mỹ và giá trị của con người dần dần tăng lên trong việc lựa chọn các Hộp Quà Tết. Bên cạnh những thức quà Tết phổ biến như bánh mứt, rượu, trái cây,... thì hạt dinh dưỡng đang dần chiếm được vị trí quan trọng bên trong các Hộp quà Tết bởi ý nghĩa sức khoẻ mà chúng mang lại.

Những Hũ thuỷ tinh chứa hạt dinh dưỡng nhỏ gọn, vuông vức; được trưng bày trên bàn thờ, bàn tiếp khách,... ngày một nhiều hơn bởi sự tiện lợi mà còn mang tính thẩm mỹ cao. 

Các loại hạt có trong hộp quà Tết Hũ thuỷ tinh của Faminuts

Thông thường, mọi người có xu hướng mua hạt dưa, hạt hướng dương,... để tiếp khách đến thăm Tết. Tuy nhiên, sự tiện lợi khi sử dụng từ các loại hạt này vẫn chưa có; nhiều người còn khó khăn khi tách vỏ các loại hạt nhỏ này. Vì vậy, các loại hạt dinh dưỡng chế biến, tách vỏ sẵn dần được ưa chuộng hơn. Có thể kể đến các loại hạt được ưa chuộng trong các Hộp quà Tết Hũ thuỷ tinh nhà Faminuts như:

Hộp quà Tết Hũ thuỷ tinh Hạt Macca

Quà Tết Hũ thuỷ tinh có hạt macca thơm ngon búi béo, mang đến nhiều giá trị sức khoẻ cho mọi người. Có thể kể đến một số công dụng như: Chứa nhiều chất chống oxy hóa, tốt cho sức khỏe tim mạch, hỗ trợ sức khỏe hệ tiêu hóa, duy trì vóc dáng,...

Hũ thuỷ tinh Hạt Macca

Hộp quà Tết Hũ thuỷ tinh Hạt Điều

Quà Tết Hũ thuỷ tinh hạt điều mang đến sự đa dạng về hương vi lựa chọn như rang muối, cơm dừa sấy, cay tỏi ớt,... Hạt điều còn  mang đến nhiều công dụng như hỗ trợ miễn dịch, tạo máu, collagen; chống oxy hóa dồi dào – tốt cho sức khỏe tim mạch; hỗ trợ kiểm soát bệnh tiểu đường; tốt cho xương khớp, giúp răng chắc khỏe,...

Hũ thuỷ tinh Hạt Điều 

Hộp quà Tết Hũ thuỷ tinh Hạnh Nhân

Nhắc đến hạt điều không thể bỏ qua hạnh nhân, những hộp quà Tết Hũ thuỷ tinh hạnh nhân đều đẹp, thơm nức mũi với lựa chọn hương vị rang bơ béo ngậy. Hạnh nhân là loại hạt mang đến nhiều lợi ích như làm đẹp da, cải thiện lão hóa, duy trì vóc dáng; giúp cải thiện sức khỏe tim mạch, chứa các chất tốt cho người tiểu đường,...

Hộp quà Tết Hũ thuỷ tinh Hạt dẻ cười

Quà Tết Hũ thuỷ tinh hạt dẻ cười được ưa chuộng với vị giòn bùi, thơm ngon đặc trưng; chứa hàm lượng dinh dưỡng có nhiều công dụng như hỗ trợ sức khỏe cho mắt; cung cấp hàm lượng Kali cao, tốt cho tim mạch và xương khớp; tốt cho hệ thần kinh, trí não, hỗ trợ cải thiện tinh thần,...

Hũ thuỷ tinh Hạt Dẻ cười

Hộp quà Tết Hũ thuỷ tinh Nho khô

Quà Tết Hũ thuỷ tinh nho khô vàng với vị ngọt thanh cùng nhiều công dụng không ngờ như chống lão hóa; giúp cải thiện làn da rạng rỡ, trẻ trung; giảm thiếu máu; tốt cho người bị tim mạch, huyết áp, tiểu đường,...

Hũ thuỷ tinh Nho khô

Hộp quà Tết Hũ thuỷ tinh Hạt dinh dưỡng Mix

Và tổng hợp của các sự lựa chọn chính là Hộp quà Tết Hũ thuỷ tinh hạt dinh dưỡng mix các loại hạt với nhau, mang đến mùi hương và vị hạt đa dạng; cung cấp các dưỡng chất khác nhau từ các loại hạt như macca, hạt điều, hạnh nhân,...

Hũ thuỷ tinh Hạt Dinh dưỡng Mix

Top 4 Hộp quà Tết Hũ thuỷ tinh bán chạy năm 2024 của Faminuts

Hộp quà Tết Sức Khoẻ

Hộp quà Tết kết hợp giữa hạt dinh dưỡng trong hũ thuỷ tinh cùng các loại trà thảo mộc tốt cho sức khoẻ thay lời chúc Sức Khoẻ Dồi Dào cho một Năm Rồng tràn đầy sinh lực. Chỉ từ 220k, quý khách hàng có thể sở hữu ngay 1 combo quà tặng ý nghĩa, trang trọng cho ngày tết.

Hộp quà Tết Sức Khoẻ

Hộp quà Tết Bình An 

Hộp quà Tết Bình An đa dạng lựa chọn với bánh, các loại hạt dinh dưỡng tự nhiên, hạt dinh dưỡng tẩm vị trong hũ thuỷ tinh cùng với trà thảo mộc, Vang đỏ Tây Ban Nha với hương trái cây đậm đà. Hộp quà tặng với màu sắc bắt mắt cùng sản phẩm hạt, rượu cao cấp thay cho lời chúc Bình An Hạnh Phúc. Một hộp quà có giá chỉ từ 589k.

Hộp quà Tết Bình An

Hộp quà Tết Khởi Sắc

Hộp quà Tết Khởi Sắc với hạt dinh dưỡng trong hũ thuỷ tinh cao cấp cùng với trà thảo mộc, Vang đỏ Tây Ban Nha phù hợp dùng tặng đối tác, doanh nghiệp; hộp quà như thay lời chúc Xuân Khởi Sắc cho một năm Rồng vươn mình mạnh mẽ. Một hộp quà có giá chỉ từ 800k.

Hộp quà Tết Khởi Sắc

Hộp quà Tết Thịnh Vượng

Hộp quà Tết Thịnh Vượng là lựa chọn phù hợp với những khách hàng VIP, những đối tác quan trọng. Không chỉ là món quà sức khỏe, thể hiện trọn vẹn tâm tình của người trao, hộp quà chứa đựng niềm tin và ước vọng để bắt đầu một năm mới may mắn, thuận buồm xuôi gió, thịnh vượng.

Hộp quà Tết Thịnh Vượng

Hộp quà Tết Hũ thuỷ tinh của Faminuts

Với nhiều sự lựa chọn về mẫu mã, thiết kế, giá cả; Faminuts hi vọng sẽ mang đến những Hộp quà Tết được yêu thích nhất trong năm 2024. Đặc biệt là các Hộp quà Tết có Hũ thuỷ tinh Hạt dinh dưỡng; mang đến sự tinh tế, thẩm mỹ cao qua từng sản phẩm. Các loại hạt dinh dưỡng nhiều màu sắc, đa dạng hương vị sẽ là món quà Tết tuyệt vời dành cho những người thân yêu.

Nhằm tri ân các khách hàng đã tin tưởng, Faminuts gửi đến quý khách hàng những ưu đãi khi quan tâm đến các Hộp quà Tết cho năm 2024 như sau:

  • Ưu đãi giá chiết khấu 30% số lượng lớn, vận chuyển hàng nội thành miễn phí.

  • Nhận hỗ trợ, thiết kế Set quà Hũ thuỷ tinh theo yêu cầu

  • Nhà máy sản xuất, chế biến hạt đạt  chuẩn ISO, HACCP, HALAL, VSSVP.

  • Đảm bảo giá trị dinh dưỡng, độ tươi mà sản phẩm hạt dinh dưỡng mang lại; không ẩm mốc, hư hỏng,...

Những sản phẩm Hạt dinh dưỡng, Hộp quà Tết Hũ thuỷ tinh mà Faminuts mang đến cho quý khách hàng như lời chúc cho một năm mới 2024 tràn đầy Sức khoẻ, Bình an, Khởi sắc và Thịnh vượng. Những Hũ thuỷ tinh hạt đẹp mắt, sang trọng sẽ là điểm nhấn cho không gian Tết thêm sung túc, bình an.

Nếu cần hỗ trợ hãy liên hệ với Faminuts qua Hotline 0869 129 799 hoặc trang web vuahat.vn để được hỗ trợ nhanh nhất nhé! Kính chúc Quý khách hàng một năm Giáp Thìn hạnh phúc, sum vầy bên những người thân yêu!

Trân trọng!

Viết bình luận của bạn