Thiết kế hộp quà Tết 2024 theo yêu cầu của bạn

Bảo My
Th 6 15/12/2023

Mỗi dịp Tết đến xuân về, chúng ta luôn dành tặng cho nhau những lời chúc tốt đẹp, cầu mong một năm mới bình an suôn sẻ. Người Việt Nam ta; với tinh thần trọng lễ nghĩa, tri ân tình cảm sâu sắc. Vì vậy, ngoài những lời chúc tốt đẹp năm mới, người Việt còn dành tặng cho nhau những hộp quà, giỏ quà Tết trang trọng. Và đặc biệt, xu hướng quà tặng được thiết kế theo yêu cầu người tặng giúp họ bày tỏ tấm chân tình cao quý.

Ý nghĩa của Thiết kế Quà tặng Tết 2024 

Trao tặng những món quà cho nhau vào dịp Tết là một nét văn hoá truyền thống của người Việt. Thể hiện tâm ý và lòng thành của người tặng như một lời chúc cầu mong bình an, suôn sẻ đến với người nhận. Những món quà đẹp mắt, sang trọng và đầy ý nghĩa cho ngày Tết 2024.

Tuy nhiên, chất lượng cuộc sống và nhu cầu ngày càng nâng cao. Vì vậy, nhiều người có sở thích liên hệ đặt quà tặng Tết 2024 theo yêu cầu của bản thân. Điều này mang ý nghĩa rất lớn; bởi trao những món quà tự mình thiết kế, đồng nghĩa với việc tình cảm mà họ dành cho người nhận cũng đặc biệt hơn.

Xu hướng Thiết kế Quà Tết 2024

Hiện nay, đối với những cá nhân có quỹ thời gian chuẩn bị quà ít ỏi, hoặc không có tính thẩm mỹ cao; việc đặt hàng những món quà Tết được thiết kế sẵn vẫn rất được ưa chuộng. Tuy nhiên, tình hình kinh tế - xã hội mỗi năm mỗi biến chuyển khác nhau. Việt Nam vừa trải qua thời kỳ Covid bùng nổ, ít nhiều trong chúng ta vẫn còn tồn tại những vấn đề sức khoẻ hậu dịch bệnh. Ngoài ra, tình hình kinh tế chuyển biến khó khăn sau dịch bệnh, ảnh hưởng khá nhiều đến lựa chọn quà tặng phù hợp tài chính.

Vì vậy, người Việt dần dần có xu hướng chú trọng đến chất lượng quà tặng. Họ quan tâm đến dịch vụ thiết kế quà Tết theo yêu cầu của bản thân cho Tết 2024, vừa đảm bảo chất lượng vừa đảm bảo tài chính phù hợp.

Thiết kế Quà Tết 2024 phù hợp với từng đối tượng

Việc thiết kế quà tặng không giới hạn về mẫu mã, màu sắc,... Và từng Set quà Tết sẽ được thiết kế với những mục đích khác nhau, và cũng mang những ý nghĩa khác nhau. 

Thiết kế quà Tết cũng cần phù hợp với bản thân người nhận, bởi mỗi món quà sẽ mang những thông điệp riêng mà bạn gửi gắm trong đó cho từng đối tượng khác nhau!

Thiết kế quà Tết 2024 cho ông bà, cha mẹ

Thiết kế quà Tết cho ông bà, cha mẹ là điều mỗi người con Việt Nam luôn nghĩ đến đầu tiên mỗi dịp sum vầy bên nhau. Tuy nhiên, họ là những người không còn đòi hỏi cao về mặt thẩm mỹ; vì thế chúng ta sẽ tập trung về mặt giá trị sức khoẻ. 

Một thiết kế Quà Tết 2024 chứa hạt dinh dưỡng sẽ là lựa chọn tốt nhất cho ông bà, cha mẹ, những người thân đã lớn tuổi. Hạt dinh dưỡng đa dạng hương vị, màu sắc giúp hộp quà trở nên bắt mắt. Đặc biệt, các loại hạt chứa nhiều chất dinh dưỡng giúp cải thiện sức khỏe cực tốt.

Thiết kế quà Tết 2024 cho sếp, đối tác, đồng nghiệp thân thiết

Những đối tượng là nhân viên, làm kinh doanh thì mỗi dịp Tết không thể thiếu đi những món quà tặng cho cấp trên, đối tác,... tuy nhiên, món quà cũng phải phù hợp với khả năng tài chính và có tính thẩm mỹ cao.

Một Set quà Tết hạt dinh dưỡng vẫn là một lựa chọn tối ưu nhất. Hạt dinh dưỡng đựng trong hũ thuỷ tinh đẹp mắt, tinh tế; cùng với các sản phẩm khác như trà, mứt, rượu,... tất cả được chứa trong hộp gỗ sang trọng, thanh lịch mà giá cả lại phải chăng. Ngoài ra, giá trị dinh dưỡng rất cao từ các loại hạt sẽ là điểm cộng trong mắt người nhận. Bởi vì đối tượng là những người dành nhiều thời gian cho công việc mà ít quan tâm đến sức khỏe bản thân.

Thiết kế quà Tết 2024 cho người yêu

Một món quà Tết tự thiết kế sẽ thật đặc biệt cho người thương của bạn. Và sẽ đặc biệt hơn nếu đó là một món quà mang giá trị sức khoẻ 

Một món quà Tết từ hạt dinh dưỡng dành cho người yêu năm 2024 cầu chúc cho họ có sức khoẻ thật tốt, cải thiện vóc dáng, duy trì cân nặng. Ngoài ra, ăn vặt bằng hạt thay vì những món ăn vặt lề đường, dầu mỡ,... giúp tránh các bệnh về tiêu hoá và ảnh hưởng đến sức khoẻ sau này.

Lựa chọn Huỳnh Gia Agri cho Thiết kế Quà Tết 2024

Với mong muốn hỗ trợ thiết kế quà Tết 2024 giá cả phải chăng về hạt dinh dưỡng, Huỳnh Gia Agri có chính sách hỗ trợ các chính sách ưu đãi cho các khách hàng đặt hàng hoặc thiết kế quà Tết 2024 theo yêu cầu. Các ưu đãi và chất lượng đảm bảo về mọi mặt:

  • Ưu đãi giá chiết khấu 30% số lượng lớn, vận chuyển hàng nội thành miến phí.

  • Nhận hỗ trợ, thiết kế quà Tết 2024 theo nhu cầu.

  • Nhà máy sản xuất đạt chất lượng quốc tế theo chuẩn ISI, HACCP, HALAL, VSSVP.

  • Đảm bảo giá trị dinh dưỡng mà sản phẩm hạt dinh dưỡng mang lại.

  • Lựa chọn đa dạng mẫu mã, kiểu cách, tài chính phù hợp.

Những Set quà Tết 2024 tự bản thân thiết kế sẽ thật ý nghĩa và đặc biệt cho dịp Tết Giáp Thìn. Huỳnh Gia Agri tự hào cung cấp dịch vụ Thiết kế quà tết 2024 với nhiều ưu đãi mong muốn gạt đi những ưu phiền, khó khăn trong quá khứ và mang đến một năm mới bình an, khởi sắc. 

Rất hân hạnh đồng hành cùng quý khách hàng. Cầu chúc quý khách hàng một năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý.

Viết bình luận của bạn