Top 3 lý do nên chọn Hạt Điều làm Quà tặng Tết 2024

Bảo My
Th 6 12/01/2024

Hạt điều là một loại hạt dinh dưỡng với hương vị giòn ngon, hương thơm béo nhẹ. Là một loại thực phẩm phổ biến mang biểu tượng lòng tri ân sâu sắc. Thật thiếu sót như mâm hạt đãi khách của bạn lại thiếu đi loại hạt này! Hãy cùng Faminuts khám phá ba lý do bạn nên chuẩn bị ngay loại hạt này cho ngày xuân năm mới.

Hạt điều - Món quà hạt thân thương cho mùa Tết

Thật tuyệt vời nếu như bắt đầu ngày mới với một thức quà đặc biệt, đong đầy ý nghĩa - hạt điều. Không chỉ mang hương vị giòn ngon, mỗi hạt điều còn là điểm nhấn tinh tế cho không khí ấm cúng và hạnh phúc của mùa xuân sum vầy.

Hạt điều quà Tết giúp trao gửi yêu thương

Hạt điều là một trong những món quà thân thương mà mọi người trân trọng và trao tặng cho nhau; không chỉ là cách thể hiện lòng tri ân, mà còn là cách để chia sẻ niềm vui và kỷ niệm của một năm đã qua.

Hạt điều là một món hạt thơm ngon, dễ ăn; chúng còn là biểu tượng của sự thịnh vượng và tình thương thân thiết. Mỗi hạt điều như chứa đựng một câu chuyện, một ký ức tươi đẹp đã qua. Điều này làm cho nó trở thành một món quà ý nghĩa và thân thương nhất cho những người mà bạn yêu thương trong dịp Tết truyền thống.

Top 3 lí do nên chọn Hạt Điều để làm quà Tết

Hạt Điều - biểu tượng của sự may mắn và thịnh vượng

Hạt điều không chỉ thơm ngon mà còn mang theo ý nghĩa của sự may mắn và thịnh vượng trong không khí hân hoan của dịp Tết đến xuân về. Hạt điều là loại hạt mang lại nhiều may mắn và tài lộc, vì thế nó trở thành một món quà ý nghĩa và tích cực trong ngày Tết.

THỦ TỤC XUẤT NHẬP KHẨU HẠT ĐIỀU

Hạt Điều có hàm lượng dinh dưỡng cao

Điều thứ hai không thể nhắc đến chính là dưỡng chất mà hạt điều mang lại. Là một nguồn chất béo tốt, giàu protein, vitamin, và giàu khoáng chất như magie, phospho. Lựa chọn hạt điều làm quà Tết chính là lựa chọn hương vị thơm ngon, kèm theo sự quan tâm đặc biệt  đến sức khỏe của người nhận, khiến cho họ cảm nhận một sự quan tâm toàn diện từ bạn.

Xem ảnh nguồn

Hạt Điều có giá thành hợp lý và phổ biến

Là một loại hạt phổ biến và thân thiện với mọi lứa tuổi. Với hương vị giòn ngon và chất béo nhẹ, hạt điều là món ăn vặt yêu thích của nhiều người, từ trẻ em đến người già. Ngoài ra, giá thành hợp lý của hạt điều cũng là lý do bạn nên cân nhắc cho Set quà Tết của mình để chia sẻ niềm vui và tình thân thiết trong dịp lễ Tết truyền thống.

15 loại hạt tốt hơn cả thuốc có thể bạn chưa kịp biết | Nông sản Vườn An

Hạt điều Tết của nhà Faminuts

Hạt điều Bình Phước của nhà Faminuts luôn đảm bảo chất lượng an toàn thực phẩm. Với những công đoạn chế biến, sản xuất kỹ lưỡng để cho ra mắt các dòng sản phẩm Hạt điều đa dạng về hương vị, mẫu mã để cung cấp cho dịp Tết 2024 này. Hãy cùng Faminuts tham khảo một số dòng Hạt điều bán chạy nhất nhé!

Hạt điều tươi 

Hạt điều tươi nhân trắng của nhà Faminuts là nguyên liệu đa dụng trong ẩm thực, được sử dụng phổ biến trong các nhà hàng, tiệm bánh, các cơ sở, nhà máy sản xuất …bởi giá trị dinh dưỡng, độ ngon miệng và tính ứng dụng cao. Sản phẩm có thể dùng làm sữa hạt, salad, điều tẩm vị, bánh, súp, nhiều món ăn khác và là lựa chọn hoàn hảo cho chế độ ăn uống lành mạnh, đầy đủ dinh dưỡng trong các ngày dịp Tết.

Giá trị dinh dưỡng hạt điều nhân trắng

Hạt điều tươi nhân trắng Faminuts

Hạt điều rang muối

Hạt điều rang muối Faminuts có hương vị đậm đà, giòn tan, thơm ngon và đặc biệt không sử dụng chất bảo quản hay phẩm màu nhân tạo, giúp đảm bảo sức khỏe cho người dùng trong dịp Tết đến. Sản phẩm được đóng gói nhỏ gọn, tiện lợi, có thể dùng như một loại snack ăn vặt trong những ngày Tết; vừa cung cấp thêm năng lượng và dưỡng chất tốt cho một ngày Tết sum vầy.

Hạt điều rang muối Faminuts

Hạt điều tẩm vị

Những sản phẩm hạt điều tẩm vị của Faminuts chắc chắn sẽ khiến bạn không thể bỏ qua. Bởi sự đa dạng về màu sắc và hương vị mới lạ từ sự kết hợp giữa hạt điều với cơm dừa sấy, tỏi ớt, tomyum, phô mai,... Chắc chắn sẽ là những món quà đầy trải nghiệm về hương vị cho người nhận trong dịp Tết năm nay.

Hạt điều tẩm vị của Faminuts là một lựa chọn ưu việt cho tất cả mọi người, đảm bảo an toàn và cung cấp nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe, mang lại hương vị đặc sắc cho dịp Tết đầy tươi mới.

Hạt điều tẩm vị Faminuts

Quý khách có thể liên hệ Hotline 0869 129 799 hoặc tham khảo trang web vuahat.vn để được hỗ trợ thông tin chi tiết.

 

Hạt điều hẳn là một món quà tuyệt vời bởi sự thơm ngon - đa dạng hương vị - giá thành hợp lý cho một mùa Tết đong đầy, hạnh phúc. Faminuts luôn đảm bảo an toàn chất lượng sản phẩm các loại hạt dinh dưỡng, đặc biệt trong những dịp Tết đến càng cẩn trọng và chắc chắn hơn để khách hàng an tâm lựa chọn và mua hàng. 

Kính chúc quý khách hàng sẽ gặp nhiều nhiều may mắn, vạn sự như ý, an khang thịnh vượng!

Trân trọng!


 

Viết bình luận của bạn