Top 8 món quà tặng Tết Nguyên Đán 2023 dành cho đối tác, khách hàng

Huỳnh Gia
Th 6 06/01/2023

Cứ mỗi dịp cuối năm, các doanh nghiệp ngoài tất bật hoàn thành những công việc dang dở thì còn khá đau đầu về vấn đề lựa chọn quà Tết tặng đối tác. Bởi đây là đối tượng quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển của mỗi đơn vị doanh nghiệp.

quà tặng đối tác, khách hàng

Quà Tết cao cấp rượu và hạt

 

Món quà Tết tặng khách hàng mang nhiều ý nghĩa khác nhau như:

  • Thể hiện sự tri ân với những khách hàng đã sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp trong suốt một năm qua. 
  • Thắt chặt mối quan hệ bền vững trong kinh doanh. Điều này đặc biệt quan trọng, nhất là trong tình hình thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay.
  • Tạo ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng mục tiêu và thu hút những khách hàng tiềm năng mới.
  • Hình thức quảng cáo, marketing thương hiệu cực kỳ hiệu quả nếu bạn biết cách tận dụng nó triệt để. Ví dụ như tặng chính sản phẩm mình cung cấp hoặc in logo doanh nghiệp lên trên vỏ quà…


Sau đây là danh sách những món quà dành cho đối tác, khách hàng mà Famninuts gợi ý để trao tặng dịp Tết Nguyên Đán 2023

1. SET Quà Tết Hạt Dinh Dưỡng kèm Rượu Vang

quà tặng đối tác, khách hàng

SET Quà Trao Hạt Thịnh Vượng 1 từ Faminuts

 

Món quà Tết từ hạt dinh dưỡng và rượu vang sẽ đặc biệt dành tặng cho những đối tác, khách hàng quan trọng, mang lại sự đẳng cấp và giá trị trong từng sản phẩm. Set quà Tết nhà Faminuts được làm từ các chất liệu cao cấp, bên trong là đa dạng các vật phẩm như các hạt dinh dưỡng và rượu vang; vừa có thể dùng để trang trí, vừa mang giá trị sử dụng vô cùng tinh tế. Từ đó, thể hiện được thiện chí cũng như những lời chúc tốt đẹp dành cho đối tác của mình trong năm mới.

2. Bộ ấm trà

Quà Tết tặng đối tác hữu ích nhất bạn không nên bỏ qua là bộ ấm uống trà do chính tay mình lựa chọn.

quà tặng đối tác, khách hàng ấm trà

Món quà tuy nhỏ nhưng lại mang ý nghĩa to lớn, đồng thời còn là món đồ trang trí giúp cho phòng khách trở nên sang trọng. Hãy tìm mua ấm trà tại những cửa hàng uy tín để đảm bảo được giá trị của món quà.

3. Cà phê

quà tặng đối tác, khách hàng cà phê

Từ trước đến nay, cà phê luôn là quà tặng đối tác vào những dịp lễ. Không phải vì nó dễ tìm mua mà đây là món quà mang ý nghĩa đặc biệt nếu biết cách chọn lựa. Nếu đối tác là tín đồ yêu thích cà phê thì bạn hãy lựa chọn những loại cà phê nổi tiếng và hợp khẩu vị của họ.

4. Vật phẩm phong thủy

Năm mới, Tết đến, tài lộc vào nhà, làm ăn tấn tới; an khang, thịnh vượng; vạn sự như ý là những mong muốn không của riêng ai, đối tác, khách hàng của bạn cũng vậy. Chính vì vậy, những món quà mang ý nghĩa may mắn, xua đuổi những điều xui xẻo là ý tưởng tặng quà ngày Tết không nên bỏ qua. Bạn có thể lựa chọn những bức tranh phong thuỷ, các bức tượng mang lại sự may mắn như Linh vật cá chép, Phật Di Lặc, Ếch ngậm tiền, tượng Tỳ Hưu,… để làm quà Tết cho khách hàng của mình vô cùng ý nghĩa.

5. Chai rượu vang

quà tặng đối tác, khách hàng rượu vang

Một chai rượu vang cao cấp sẽ là món quà Tết tặng đối tác đáng giá khiến họ hài lòng khi nhận được từ bạn. Sẽ quý giá hơn khi đấy là món quà chính tay bạn chọn và gói ghém trao tận tay người cùng chí hướng với mình.

6. Bánh kẹo, mứt

Nếu như bạn muốn tặng cho khách hàng những món quà đơn giản với chi phí nhỏ thì bánh kẹo, mứt tết, hạt dưa chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Đây là một món quà tết ý nghĩa cho khách hàng tuy đơn giản nhưng cũng đầy tâm ý bởi lẽ đây là những món đồ đặc trưng mang hương vị của ngày lễ Tết không thể thiếu được trong bất cứ gia đình nào. Vì thế mà đây cũng là một ý tưởng quà tết ý nghĩa cho khách hàng mà bạn hoàn toàn có thể tham khảo áp dụng.

7. Cây cảnh

quà tặng đối tác, khách hàng cây cảnh

 

Những chậu cây cảnh ngày Tết được chưng trong nhà giúp không khí được điều tiết, đồng thời khiến không gian được điểm xuyết bởi màu xanh hài hòa. Chăm cây cảnh cũng là thú vui của nhiều người, vì vậy hãy dùng nó làm tặng quà cho đối tác nhân dịp lễ Cổ truyền dân tộc.

8. Sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp

Chính những sản phẩm mà doanh nghiệp bạn làm ra hoặc đang kinh doanh sẽ là món quà ý nghĩa hơn bao giờ hết để dành tặng cho khách hàng của mình. Mong muốn họ luôn nhớ đến thương hiệu, tin tưởng và gắn bó lâu dài với mình hơn. Trong trường hợp doanh nghiệp bạn kinh doanh dịch vụ, những món quà có thể là những ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng.

Lựa chọn món quà Tết như vậy sẽ khiến cho khách hàng có cái nhìn tốt hơn với doanh nghiệp, đồng thời, giúp hình ảnh công ty luôn đứng vững và có một vị trí quan trọng trong lòng khách hàng. Ngoài ra, món quà Tết này cũng là một hình thức Marketing gián tiếp mà bạn có thể “tận dụng” đấy.

quà tặng đối tác, khách hàng hạt dinh dưỡng

Một món quà Tết cho khách hàng ý nghĩa sẽ giúp bạn chiếm được trọn tình cảm của họ. Hy vọng những gợi ý trên đây có thể giúp bạn đưa ra được lựa chọn của mình. Chúc bạn và đối tác, khách hàng của mình luôn an khang, thịnh vượng, công việc thuận buồm xuôi gió và đón một cái Tết thật an yên, hạnh phúc.
 

Viết bình luận của bạn