Vì Con Là Để Yêu Thương - FANUTS HOUSE - FAMI NUTS

Huynh Gia
Th 2 01/06/2020

Một buổi sáng cuối tuần, có một nhóm "thiếu nhi" cùng hướng về công viên Gia Định, không phải đi dã ngoại cuối tuần mà là đem niềm vui tới các những thiên thần nhỏ có tại nơi đây.

Chia sẻ những gì mình có và mang tình yêu của mình đến với các bé nhân dịp ngày Quốc tế Thiếu nhi, đó là điều mà Fanuts House đã làm được để giúp các bé có thêm niềm vui trong ngày Tết của mình.

Trái tim Fanuts House

Fa Chọn Sức Khỏe - Fa Tặng Ước Mơ

Có lẽ chúng ta, ai cũng đã từng là trẻ con...Chúng ta của những năm tháng thanh xuân vội vã lớn, vội vã hòa nhập, rồi quên mất khi còn là một đứa trẻ, bản thân mình đã từng khao khát được quan tâm, chăm sóc và bảo vệ như thế nào. Thấu hiểu và mong muốn chia sẻ yêu thương nhiều hơn, Fanuts gửi trao những quả bong bóng màu sắc cùng phần quà nhỏ đến các bé.


Tiếp tục chặng đường lan tỏa yêu thương nhà Fa

Các chương trình vì cộng đồng như ngày hôm nay luôn nằm trong chiến lược phát triển bền vững của Fanuts House, mong muốn đem đến cho cộng đồng nguồn dinh dưỡng và chất lượngthuần tự nhiên nhất bằng chính sự trân trọng, tình yêu của mình với cuộc sống con người và xã hội, đặc biệt trẻ em, thế hệ tương lai của đất nước. Với Fanuts House, không chỉ quan tâm cộng đồng với những dịp đặc biệt như thế này, chỉ là mong muốn, tạo nên niềm vui nhỏ bất ngờ cho mọi người.

Viết bình luận của bạn