Xu hướng chọn quà Tết từ các loại hạt dinh dưỡng

Bảo My
Th 4 10/01/2024

Ngày nay, tình hình nền kinh tế không thuận lợi đi kèm với tiêu chuẩn về sức khoẻ tăng cao; con người dần cẩn trọng hơn trong vấn đề lựa chọn hay mua sắm. Những Món quà Tết cũng không ngoại lệ. Xu hướng chọn quà Tết từ các loại hạt dinh dưỡng có giá trị sức khoẻ cao mà vẫn phù hợp với tài chính đang được nhiều người quan tâm.

Xu hướng quà Tết hạt dinh dưỡng

Sau khi đại dịch Covid-19 qua đi; vấn đề vệ sinh thực phẩm, chất lượng an toàn của thực phẩm được người dân đề cao hơn hết. Từ đó, những món quà ngày Tết cho ra mắt những sản phẩm có giá trị nhiều mặt về sức khoẻ; đem lại nguồn dinh dưỡng thiết yếu cho con người.

Mọi người dần dần tìm hiểu về hạt dinh dưỡng nhiều hơn. Một số loại hạt dinh dưỡng như Hạt macca, Hạt điều, Hạnh nhân,... dùng để đãi khách hay “nhâm nhi” trong những ngày Tết đều rất hợp lý. Ngoài ra, quà Tết hạt dinh dưỡng giúp người tặng thể hiện lòng thành, quan tâm đến sức khoẻ của đối phương nhiều hơn so với những món quà khác. 

Xu hướng Quà Tết hạt dinh dưỡng

Hạt dinh dưỡng có giá không quá cao, nhưng bề ngoài lại đẹp mắt, tươi ngon. Vì vậy, hạt dinh dưỡng dần trở thành sản phẩm xu hướng được săn đón trong các Set quà Tết.

Ý nghĩa của quà Tết hạt dinh dưỡng

Quà Tết hạt dinh dưỡng mang nhiều ý nghĩa khác nhau dành cho từng đối tượng. Tuy nhiên, chúng có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong việc chăm sóc sức khỏe cho những người chúng ta yêu quý. Một số ý nghĩa của việc tặng quà Tết hạt dinh dưỡng có thể kể đến như:

Quà Tết hạt chăm sóc sức khỏe

Các loại hạt dinh dưỡng như hạt chia, hạt óc chó, hạnh nhân,... có chứa nhiều dưỡng chất quan trọng như omega-3, chất xơ, vitamin, và khoáng chất. Những dưỡng chất này đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì sức khỏe tốt, cung cấp năng lượng và hỗ trợ nhiều chức năng tăng cường của cơ thể.

Quà Tết hạt thúc đẩy lối sống lành mạnh

Khi được tặng quà Tết hạt dinh dưỡng, người nhận sẽ có động lực để bắt đầu hoặc duy trì một lối sống lành mạnh. Chế độ ăn uống lành mạnh, cân đối và giàu dưỡng chất có thể là một phần quan trọng của việc duy trì sức khỏe.

Quà Tết hạt tượng trưng cho sự giàu có và thịnh vượng

Hạt dinh dưỡng được xem là biểu tượng của sự giàu có và thịnh vượng ở văn hóa nhiều nơi trên thế giới. Việc tặng Quà Tết hạt dinh dưỡng này sẽ mang lại ý nghĩa về sự may mắn, bình an và thịnh vượng khởi sắc trong năm mới.

Quà Tết hạt phù hợp cho mọi lứa tuổi

Quà Tết hạt dinh dưỡng thích hợp cho mọi đối tượng, từ người già đến trẻ em. Chúng mang đến nguồn lợi sức khỏe to lớn và không gây hại như một số loại thực phẩm khác; ngoại trừ một số đối tượng bị dị ứng với hạt.

Quà Tết hạt dinh dưỡng không chỉ là một cách thể hiện lòng quan tâm đến sức khỏe của người nhận; chúng còn mang lại nhiều ý nghĩa tích cực cho sức khoẻ tinh thần và cảm xúc của họ. Sự chân thành và tâm huyết trong việc lựa chọn một món quà Tết hạt dinh dưỡng là quan trọng nhất. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn, hãy tham khảo một số mẫu quà Tết hạt dinh dưỡng của nhà Faminuts dưới đây nhé!

Các mẫu quà Tết hạt dinh dưỡng của nhà Faminuts

Quà Tết hạt “Sức Khoẻ”

Bộ quà tặng kết hợp giữa hạt dinh dưỡng, Nougat 5 loại hạt cùng các loại trà thảo mộc tốt cho sức khoẻ thay lời chúc Sức Khoẻ Dồi Dào cho một Năm Rồng tràn đầy sinh lực. 

Quà Tết hạt Sức khoẻ

Quà Tết hạt “Bình An”

Bộ quà tặng đa dạng lựa chọn với bánh hạt, Nougat 5 loại hạt, hạt dinh dưỡng tự nhiên, hạt dinh dưỡng tẩm vị cùng với trà thảo mộc, Vang đỏ Tây Ban Nha với hương trái cây đậm đà trong vòm miệng rượu tạo cảm giác tròn vị. Hộp quà tặng với màu sắc bắt mắt thay cho lời chúc Bình An Hạnh Phúc. 

Quà Tết hạt Bình an

Quà Tết hạt “Khởi Sắc”

Bộ quà tặng kết hợp hạt dinh dưỡng trong hũ thuỷ tinh cao cấp cùng với trà thảo mộc, Vang đỏ Tây Ban Nha với  hương trái cây đậm đà trong vòm miệng rượu tạo cảm giác tròn vị. Quà Tặng Khởi Sắc thay lời chúc Xuân Khởi Sắc cho một năm Rồng vươn mình mạnh mẽ.

Quà Tết hạt Khởi sắc

Quà Tết hạt “Thịnh Vượng”

Dòng quà tặng với chất liệu gỗ kết hợp da PU, kết hợp cùng đường viền tạo cảm giác chắc chắn và hài hòa, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, tông màu cổ điển nhưng không kém phần hiện đại. Không chỉ là món quà sức khỏe, thể hiện trọn vẹn tâm ý người trao, hộp quà chứa đựng niềm tin và ước vọng để bắt đầu một năm mới may mắn, thuận buồm xuôi gió, thịnh vượng.

Quà Tết hạt Thịnh vượng

Nhằm tri ân các khách hàng đã tin tưởng, Faminuts gửi đến quý khách hàng những ưu đãi khi quan tâm đến các Hộp quà Tết cho năm 2024 như sau:

  • Ưu đãi giá chiết khấu 30% số lượng lớn, vận chuyển hàng nội thành miễn phí.

  • Nhận hỗ trợ, thiết kế Set quà Tết theo yêu cầu

  • Nhà máy sản xuất, chế biến hạt đạt chuẩn ISO, HACCP, HALAL.

  • Đảm bảo giá trị dinh dưỡng, độ tươi mà sản phẩm hạt dinh dưỡng mang lại; không ẩm mốc, hư hỏng,...

Quý khách hàng có thể trao đổi thông tin chi tiết qua Hotline 0869 12 97 99 hoặc truy cập trang web chính thức của Faminuts vuahat.vn để có thể tham khảo Quà Tết hạt yêu thích nhé!

Mỗi năm Tết đến xuân về, xu hướng quà tặng Tết sẽ ngày một khác nhau. Tuy nhiên, những món quà Tết từ các loại hạt dinh dưỡng - sang trọng, đẹp mắt - giàu dinh dưỡng - giá phải chăng luôn luôn được tìm kiếm và yêu thích. Ngoài ra, xu hướng lựa chọn quà Tết hạt dinh dưỡng sẽ phản ánh sự quan tâm đến sức khỏe và phong cách sống lành mạnh của bạn, và bạn muốn truyền tải nó thông qua những món quà Tết đến những người thân yêu của mình.

 

Viết bình luận của bạn