Dịch vụ quà Tết - quà tết theo yêu cầu của khách hàng

Bảo My
Th 3 02/01/2024

Không khí xuân sang đang ngập tràn trên khắp nẻo đường. Ai ai cũng tấp nập chuẩn bị những món quà, lời chúc, thiệp lì xì,... để dành tặng cho những người thân yêu. Tuy nhiên, không phải ai cũng có nhiều thời gian để chuẩn bị quà tặng. Thay vào đó, họ nghĩ ra ý tưởng quà tặng của bản thân và tìm đến dịch vụ thiết kế quà tết theo yêu cầu để giúp họ hoàn thành nó.

Ý nghĩa của việc Thiết kế quà Tết

Mỗi năm Tết đến xuân về, những món quà Tết tựa như lời chúc cho mọi người có cuộc sống hạnh phúc, tràn đầy niềm vui trong năm mới. Thay vì đặt mua; việc tự thiết kế quà Tết chứa đựng tâm tư, tình cảm lớn lao của người tặng dành cho những người thân yêu của mình. Những món quà đó thay lời cảm ơn cho sự đồng hành cùng nhau trong những năm tháng đã qua.

Xu hướng Thiết kế quà Tết theo yêu cầu

Cuộc sống ngày càng bận rộn, nhiều khi mọi người không còn để tâm đến việc chuẩn bị quà từ lâu. Thay vào đó; họ ghé ngang một cửa hàng hoa, quà tặng; hoặc nhờ bạn bè giới thiệu, mua hộ để có một món quà Tết “vội vã”. Một món quà được chuẩn bị không chu đáo, kỹ lưỡng; đôi khi người nhận vẫn có sự thông cảm, tuy nhiên họ sẽ cảm thấy ý nghĩa của món quà không được trọn vẹn.

Hiểu được tâm lý của khách hàng về điều đó; những dịch vụ hỗ trợ, thiết kế quà tặng Tết đang trở thành xu hướng hiện nay. Những dịch vụ này sẽ hỗ trợ từ việc lên ý tưởng, thiết kế cho đến khi hoàn thành theo yêu cầu của khách hàng; giúp họ cảm thấy tình cảm, tâm tư của mình vẫn được gửi gắm bên trong những món quà dành tặng cho những người thân yêu.

Những món quà Tết thiết kế theo yêu cầu được tin tưởng bởi tiết kiệm thời gian, công sức; mẫu mã, thiết kế cũng cực lý đa dạng, phong phú. Đặc biệt là tuỳ chỉnh giá cả để phù hợp với tài chính của bản thân người tặng.

Thiết kế quà Tết hạt dinh dưỡng

Những món quà Tết được yêu thích hiện nay chính là có thể mang đến giá trị sức khoẻ cho người nhận. Và hạt dinh dưỡng - là sản phẩm được mọi người lựa chọn bởi có giá thành không quá cao, cầu kỳ mà còn mang đến nhiều giá trị dinh dưỡng.

Hạt dinh dưỡng đựng trong những chiếc hũ, hộp trong suốt đẹp mắt; mang đến vẻ đẹp không cầu kỳ mà đơn giản, tinh tế.

Thiết kế quà Tết Hũ thuỷ tinh hạt dinh dưỡng

Xu hướng Hũ thuỷ tinh hạt dinh dưỡng trong các Thiết kế quà Tết vẫn chưa bao giờ hết “hot”. Tuy nhiên, để an toàn cho người tiêu dùng và tránh những điều “kiêng cữ” trong năm mới, những hũ hạt thuỷ tinh thường được chọn với kích thước vừa phải. Những hũ hạt thuỷ tinh nhỏ gọn, chắc chắn nhưng không kém phần sang trọng, lấp lánh luôn là lựa chọn không bao giờ lỗi thời.

Quà Tết Hũ Thuỷ Tinh hạt dinh dưỡng

Thiết kế quà Tết Hũ nắp nhôm hạt dinh dưỡng

Với những người đôi lúc có sự bất cẩn, không cẩn thận thì Hũ nắp nhôm hạt dinh dưỡng sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Sự sang chảnh không bằng thuỷ tinh nhưng độ an toàn cứ phải gọi là tuyệt đối. Mọi người hiện nay có xu hướng lựa chọn Hũ nắp nhôm để tránh những sai sót rơi, vỡ không mong muốn trong ngày Tết năm mới.

Quà Tết Hũ nắp nhôm hạt dinh dưỡng

Thiết kế quà Tết Hộp giấy hạt dinh dưỡng 

Một lựa chọn khác cũng được yêu thích trong các Thiết kế quà Tết chính là Hộp quà giấy Hạt dinh dưỡng. Nhẹ nhàng và mang phong cách truyền thống, hộp quà giấy ngày nay cũng được trang trí, đầu tư về mặt thẩm mỹ cao. 

Quà Tết Hộp giấy hạt dinh dưỡng

Thiết kế quà Tết của nhà Faminuts

Dịch vụ Thiết kế quà Tết Hạt dinh dưỡng của nhà Faminuts năm 2024 có nhiều điều đặc biệt. Sự đổi mới trong từng thiết kế, mẫu mã, hình ảnh thực,... vô cùng đẹp mắt và chân thực. Đặc biệt, chất lượng và sự đa dạng từ các loại hạt luôn cải thiện để đáp ứng với mọi khách hàng yêu mến sản phẩm của Faminuts.

Thiết kế quà Tết theo yêu cầu của Faminuts

Quý khách hàng đã có ý tưởng quà tặng cho những người thân yêu của mình chưa? Hay quý khách hàng có quan tâm đến quà Tết có Hạt dinh dưỡng?  Hãy đến với Faminuts, chúng tôi sẽ hỗ trợ nhiệt tình và đưa ra phương án Thiết kế quà Tết tối ưu nhất. Ngoài ra; Faminuts còn có các dịch vụ, ưu đãi cho quý khách hàng về:

  • Ưu đãi chiết khấu 30% số lượng lớn

  • Ưu đãi miễn phí vận chuyển nội thành.

  • Tư vấn, hỗ trợ Thiết kế quà Tết hạt dinh dưỡng theo nhu cầu.

  • Nhà máy sản xuất đạt chuẩn ISO, HACCP, HALAL, VSSVP.

  • Đảm bảo mọi giá trị sức khoẻ Hạt dinh dưỡng mang lại.

  • Đa dạng mẫu mã, tùy chỉnh khung giá phù hợp.

Faminuts luôn đem đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến khách hàng cho một năm mới 2024 đầy màu sắc và thành công. Nếu có nhu cầu Thiết kế quà Tết theo nhu cầu, hãy liên hệ với Faminuts qua Hotline: 0869 129 799 hoặc truy cập trang web: vuahat.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

Dịch vụ quà Tết - Thiết kế quà Tết theo yêu cầu của nhà Faminuts hận hạnh phục vụ quý khách hàng ở mọi miền Việt Nam. Kính chúc Quý khách hàng có một năm mới bình an, vạn sự như ý!