BÁN HÀNG HIỆU QUẢ
TĂNG DOANH THU CHỈ TRONG VÀI NỐT NHẠC

Tham gia ngay

Tham gia ngay

Tham gia ngay

MINIGAME KHẢO SÁT
NHẬN QUÀ LIỀN TAY

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

 1. Doanh thu trong 1 tháng sẽ bắt đầu tính từ thời điểm nào?

Được tính từ ngày 1 đến ngày cuối của tháng. 

2.  Là CTV tôi có được dùng thử sản phẩm trước,hay hàng mẫu tôi chào khách không?

Được tặng sản phẩm dùng thử tùy theo cấp độ.

3. Trường hợp khách trả hàng về thì sẽ như thế nào?

4.  Các chương trình đào tạo sẽ được đào tạo như thế nào?

5.   CTV có được support riêng không?

6.   Khi xảy ra một số vấn đề về sản phẩm ai sẽ là người giải quyết với khách hàng?

7. CTV có được phụ cấp về khoản chi phí đi lại trong thời gian qua lại để đào tạo hay không?

8. CTV có được sáng tạo và tham gia góp ý kiến của mình hay không?

9.  CTV sẽ được đặc quyền gì khác nếu tôi trụ được ở cấp bậc CTV kim cương trong trên 1 năm?

10. Những cước phí phát sinh liên hệ khách thì CTV có được hỗ trợ không?

Khách hàng trả hàng về hoặc giao hàng không thành công sẽ không được tính hoa hồng 

Đối với CTV tiềm năng sẽ được học đào tạo qua video clip và làm bài test, CTV ở cấp độ cao hơn sẽ được đào tạo online qua zoom. 

Tùy cấp độ CTV sẽ được hỗ trợ khác nhau.

Faminuts team sẽ hỗ trợ chăm sóc khách hàng

Hiện tại 100% đào tạo Online

Faminuts rất hoan nghênh các đóng góp ý kiến của CTV 

CTV sẽ có các chương trình tham gia đua top doanh số , tri ân và hàng quý , năm.

Hiện tại Faminuts team sẽ hỗ trợ CTV liên hệ với khách hàng , nếu khách hàng có phát sinh đơn hàng trên hệ thống.